xs
xsm
sm
md
lg

"เตฟ" มีลุ้นลง 30 นาที เรือบู๊สิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี เตรียมมอบโอกาสให้ เตเวซ
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาเปิดเผยว่า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเจ้าปัญหาทีมชาติอาร์เจนตินาจะมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดบ้านรับมือ เชลซี ในวันพุธที่ 21 มีนาคมนี้ โดยคาดว่าอาจได้ลงไปเคาะสนิมราว 30 นาที

“เตฟ” ไม่ได้เล่นให้ “เรือใบสีฟ้า” มาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว หลังขัดคำสั่ง “มันโช” ไม่ยอมอบอุ่นร่างกายเพื่อลงเป็นตัวสำรองในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่บุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค และหนีกลับบ้านเกิด อย่างไรก็ตาม ดาวเตะร่างเล็กยอมขอโทษต้นสังกัดหลังย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ไม่สำเร็จเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วเพิ่งลงเล่นในเกมของทีมสำรองพร้อมกับยิงประตูได้ด้วย

ล่าสุด มันชินี ออกมาให้สัมภาษ์กับ สกาย สปอร์ตส สื่อดังแดนผู้ดีว่า “สภาพร่างกายของเขาดีขึ้นมาก แต่ผมไม่คิดว่า คาร์ลอส จะลงเล่นได้มากกว่า 25-30 นาที แน่นอนว่าผู้เล่นอย่างเขาต้องการลงสนาม แต่ตอนนี้การเล่นครบ 90 นาทียังเร็วเกินไป แต่ถ้าเริ่มจากลงไปสัก 30 นาทีก็ไม่แน่ จากนั้นค่อยเพิ่มเป็น 45 นาทีสัก 3-4 เกมก็น่าจะลงเล่นเต็ม 90 นาทีได้ไม่ยาก ซึ่งเราจะตัดสินใจขั้นสุดท้ายในวันพุธ”

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี ต้องการเก็บชัยชนะเหนือ เชลซี ในบ้านตัวเองอย่างยิ่งเพื่อโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปีของสโมสร ซึ่งเวลานี้หล่นจากจ่าฝูงลงมาอยู่อันดับ 2 มี 66 คะแนน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองอยู่ 4 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น