xs
xsm
sm
md
lg

มันชินีเชื่อใจ “บาโล” เตรียมส่งบู๊ดาร์บี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี หวังจะซื้อใจ บาโลเตลลี
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาเผยว่า เขาจะยอมมั่นใจ มาริโอ บาโลเตลี หัวหอกจอมเกเรอีกสักครั้ง และอาจให้โอกาสส่งลงสนามในเกม “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี” ชี้ชะตาแชมป์พรีเมียร์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันจันทร์ที่ 30 เม.ย.นี้ พร้อมเชื่อมั่นว่า คาร์ลอส เตเวซ จะภักดีอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า

เมื่อ 4 สัปดาห์ก่อน มันชินี ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ บาโลเตลี ถูกไล่ออกจากการไปทำฟาวล์ ใส่ บาการี ซานญา แบบไม่จำเป็น ในเกมที่พ่ายต่อ อาร์เซนอล 0-1 เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ว่า ตนเองไม่เคยไว้วางใจหอกเจ้าปัญหาชาวอิตาเลียนทุกครั้งที่ส่งลงสนาม พร้อมเปรยอาจตัดสินใจขาย มาริโอ ให้พ้นทีมไปช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหลังจากนั้น ดาวเตะวัย 21 ปี ไม่ได้ลงสนามช่วยทีม “เรือใบสีฟ้า” ใน 3 เกมหลังสุด

อย่างไรก็ตาม บาโลเตลี ยอมออกมาขอโทษ และมีแนวโน้มว่า มันชินี จะเรียกใช้บริการลูกทีมจอมป่วนให้กลับมาลงสนามในเกมสำคัญที่จะดวลแข้งกับ ยูไนเต็ด อีกครั้ง “หากถามว่า เชื่อใจเขาได้หรือไม่ ? ผมคิดว่าได้นะ แต่มันเฉพาะเกมนี้เท่านั้น มาริโอ เป็นผู้เล่นที่ควรได้ลงเล่นในวันจันทร์นี้ และผมจะตัดสินใจอีกที บาโลเตลี ออกมาขอโทษผมหลังถูกไล่ออกเกมกับ “ปืนใหญ่” และเขาซ้อมได้เยี่ยม สามารถทำประตูได้ 2 หรือ 3 ลูกตามที่เข้าต้องการ”

ขณะเดียวกัน มันชินี ออกความเห็นถึง เตเวซ ดาวยิงกบฏที่กลับใจมาช่วยทีมในโค้งสุดท้าย ว่า เป็นอีกหนึ่งดาวเตะที่มีส่วนสำคัญในเกมดาร์บีแมตช์ และเชื่อมั่นว่า สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา จะภักดีกับทีมพร้อมค้าแข้งอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ต่อไปในฤดูกาลหน้า

“เขามีประสบการณ์เล่นได้ฉลาด โดยกลับมาลงสนาม 4 เกม และทำไปถึง 5 ประตู มันเป็นสิ่งสำคัญมาก ผมหวังว่า ใน 3 เกมที่เหลือเขาจะทำได้แบบนี้อีก และผมคิดว่าเขาจะสามารถเก็บเอาฟอร์มเก่งแบบนี้ไปเล่นในซีซันหน้าด้วย” กุนซือเรือใบสีฟ้า กล่าว
ถูกไล่ออกในเกมกับ อาร์เซนอล
กำลังโหลดความคิดเห็น