xs
xsm
sm
md
lg

6 ทีมพรีเมียร์ เผยโปรแกรม ปรีซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรีเมียร์ ลีก เตรียมเปิดฉากอีกครั้ง
6 สโมสรดังจาก พรีเมียร์ ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เผยโปรแกรมการลงเตะอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่ ฤดูกาล 2012-13 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

เริ่มจาก “เรือใบสีฟ้า” จะมุ่งหน้าสู่ ออสเตรีย โดยจะลงเตะนัดแรกวันที่ 13 ก.ค.กับ อัล ฮีลัล ทีมจากซาอุดีอาระเบีย วันที่ 17 ก.ค.กับ ไดนาโม เดรสเดน และ วันที่ 20 ก.ค.กับ เบซิคตัส จากนั้นจะแวะทัวร์เอเชีย ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เพื่อดวลแข้งในวันที่ 27 ก.ค.กับ อาร์เซนอล ก่อนบินตรงมาลับฝีเท้า กับ มาเลเซีย และเหินฟ้าสู่ เยอรมัน วันที่ 4 ส.ค.พบกับ โวล์ฟสบวร์ก

“ปิศาจแดง” เตรียมความพร้อมทวงแชมป์คืนจากคู่ปรับร่วมเมือง โดยประเดิมอุ่นเครื่องวันที่ 18 ก.ค.กับ อามูซาลู และ วันที่ 21 ก.ค.กับ อาแจ็กซ์ เคป ทาวน์ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ก่อนจะมาทัวร์เอเชีย วันที่ 27 ก.ค.กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว และกลับไปลับเพลงแข้ง ที่กรุงออสโล ประเทศนอรเวย์ วันที่ 5 ส.ค.กับ วาลาเรนกา และวันที่ 8 ส.ค.กับ บาร์เซโลนา และปิดโปรแกรม วันที่ 11 ส.ค.ด้วยการไปเยือน ฮันโนเวอร์

“สิงห์บลู” เริ่มต้นด้วยการทัวร์อเมริกา วันที่ 18 ส.ค.กับ ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ และมุ่งหน้าสู่ นิวยอร์ก วันที่ 22 ก.ค.กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ วันที่ 25 ก.ค.พบ เมเจอร์ ลีก ออลสตาร์ส และ วันที่ 28 ก.ค.กับ เอซี มิลาน ก่อนจะกลับสู่อังกฤษ เพื่อลงเตะนัดสุดท้าย วันที่ 4 ส.ค.กับ ไบรท์ตัน

“ปืนใหญ่” เริ่มบรรเลงเพลงเตะ วันที่ 14 ก.ค.พบกับ อันเดอร์เลชท์ และ เซาแธมป์ตัน ครึ่งละ 45 นาที จากนั้นจะมุ่งหน้าสู่ มาเลเซีย วันที่ 24 ก.ค.พบกับ มาเลเซีย 11 เหินฟ้าสู่แดนมังกร วันที่ 27 ก.ค.พบกับ แมนฯ ซิตี ก่อนจะแวะ ฮ่องกง วันที่ 29 ก.ค.พบกับ คิทฉี และปิดฉากปรีซีซัน ที่เยอรมนี วันที่ 12 ส.ค.กับ โคโลญจน์

ปิดท้ายด้วย “หงส์แดง” เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะเปิดตัวนัดแรกที่แดนลุงแซม วันที่ 21 ก.ค. กับ โตรอนโต วันที่ 25 ก.ค.กับ โรมา และ 28 ก.ค.กับ สเปอร์ส และต้อนรับ ซามี ฮูเปีย กลับแอนฟิลด์ วันที่ 12 ส.ค.กับ เลเวอร์คูเซน เป็นนัดส่งท้ายปรีซีซัน ส่วนทางด้าน “ไก่เดือยทอง” นอกจากจะลงเตะกับ ทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ แล้ว วันที่ 18 ก.ค.พบกับ สตีฟเนจ ก่อนจะไปทัวร์มะกัน วันที่ 24 ก.ค.กับ แอลเอ แกแล็คซี และวันที่ 31 ก.ค.กับ นิวยอร์ก เรดบูลล์ส และลงเตะนัดสุดท้าย วันที่ 9 ส.ค.กับ บาเลนเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น