xs
xsm
sm
md
lg

เรือชุดใหญ่อุ่นเครื่องบู่เจ๊าเดรสเดน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ไม่ช่วยให้ทีมชนะในเกมอุุ่นเครื่อง
แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ ล่าสุด ทำได้แค่เสมอกับ ดีนาโม เดรสเดน ทีมดังจากเยอรมนี 0-0 ที่สนามอินสบรูก สเตเดียม ประเทศออสเตรีย เมื่อคืนวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ทั้งที่ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเกือบทั้งหมด

โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” นำลูกทีมลงเตะเกมอุ่นเครื่องเป็นนัดที่สองในช่วงปรีซีซัน พบกับ ดีนาโม เดรสเดน ทีมแห่งลีกเมืองเบียร์ โดยเกมนี้แชมป์พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด ขนผู้เล่นชุดใหญ่เกือบยกทีม อาทิ คาร์ลอส เตเบซ, เซร์คิโอ อกูเอโร, ยายา และ โคโล ตูเร, พาโบล ซาบาเลตา, แวงซ็องต์ กอมปานี และ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ

อย่างไรก็ตาม เกมนัดดังกล่าวต้องจบลงอย่างไม่เป็นไปตามที่ มันชินี หวังอีกครั้ง หลังทีมทำได้แค่เสมอกับ ดีนาโม เดรสเดนไป 0-0 ทั้งที่ได้เปรียบเรื่องศักยภาพนักเตะที่ห่างชั้นพอสมควร รวมถึงมีโอกาสเข้าทำหลายครั้ง ส่งผลให้ “เรือใบสีฟ้า” ยังไม่สามารถทวงฟอร์มเก่งกลับมาได้ หลังเกมแรกแพ้ให้กับ อัล ฮิลาล ทีมจากซาอุดีอาระเบีย ไป 0-1

สำหรับเกมนัดต่อไป ซิตี จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดที่สามในออสเตรีย พบกับ เบซิคตัส ยอดทีมจากลีกตุรกี ในคืนวันศุกร์ที่ 20 ก.ค.นี้ ก่อนเดินทางบินไปอุ่นเครื่องกับ อาร์เซนอล เพื่อนร่วมลีกที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 27 ก.ค.ต่อไป

กำลังโหลดความคิดเห็น