xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” และแข้งยูโร งดร่วมทัวร์ผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ พลาดร่วมทัวร์ผีแดง
เวย์น รูนีย์ และนักเตะของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 จะพลาดโปรแกรมทัวร์ นัดปรีซีซันของสโมสร ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และ จีน ช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้

แข้ง “ปิศาจแดง” ที่เข้าร่วมศึกยูโร 2012 นำโดย เวย์น รูนีย์, แดนนี เวลเบ็ค, แอชลีย์ ยัง, ฟิล โจนส์, ปาทริซ เอฟรา และ นานี จะได้รับวันหยุด 3 สัปดาห์ จากสโมสร เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายจากการลงเล่นให้กับทีมชาติของตนเอง

นักเตะดังกล่าวจะเข้ารายงานตัวกับสโมสร ที่สนามซ้อม คาร์ริงตัน ช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ซึ่งน่าจะเป็นช่วงที่นักเตะของจากค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมสำหรับการเปิดสนามในฤดูกาลใหม่ จึงทำให้ผู้เล่นที่กลับจาก โปแลนด์ และ ยูเครน พลาดโปรแกรมทัวร์ ซึ่งจะเริ่มวันที่ 18 -25 ก.ค.นี้

แชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัย มีโปรแกรมลงเตะนัดอุ่นเครื่องกับ บาร์เซโลนา ที่ โกเธนเบิร์กส อุลเลวี สเตเดียม วันที่ 8 ก.ค.และอีก 3 วัน จะบุกไปเยือน วาลาเรนกา ที่กรุงออสโล ประเทศนอรเวย์ และก่อนหน้าเกมดังกล่าว พลพรรค “เรด เดวิลส์” มีโปรแกรมทัวร์แอฟริกาใต้ 2 นัดกับ อามูซูลู เอฟซี และ อาแจ็กซ์ เคป ทาวน์ ส่วนที่ประเทศ จีน จะลงดวลแข้งกับ ต้นสังกัดใหม่ของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว
กำลังโหลดความคิดเห็น