xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” หวังเรือสตาร์ทหรูเพื่อป้องแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซร์คิโอ อกูเอโร
เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงฉบับกระเป๋าชาวอาร์เจนไตน์ หวัง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2012-13 อย่างสุดหรูเพื่อก้าวไปสู่การป้องกันแชมป์

แมนฯซิตี มีโปรแกรมเปิด อิติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ “น้องใหม่” เซาแธมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ซึ่ง อกูเอโร หมายมั่นปั้นมือว่าจะคว้าชัย หลังเพิ่งซิวโล่การกุศล เอฟเอ คอมมูนิตี ชิลด์ เอาฤกษ์เอาชัยด้วยการเฉือน เชลซี 3-2 เมื่อ 7 วันก่อนหน้านี้

อกูเอโร ที่ซัด 30 ประตูรวมทุกรายการให้ แมนฯซิตี ตั้งแต่ปีแรก เผยว่า “เราต้องการสตาร์ทให้สวยตั้งแต่เกมแรกในสัปดาห์นี้ เพื่ออยู่เหนือทีมอื่น และผมหวังว่า พระเจ้าจะทำให้เราอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ เราคือทีมที่เหลือเชื่อ และจะพยายามออกตัวให้เหมือนปีที่แล้วเพื่อทุกสิ่งจะดำเนินไปได้สวย ภาวนาว่าจะทำได้อีกครั้ง ผมคงไม่บอกว่าง่าย แต่เรามีทีมที่สามารถทำได้แน่”

อกูเอโร ไม่ลืมว่า ตนเองเป็นฮีโรยิงประตูพา แมนฯซิตี คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งแรกรอบ 44 ปี ในนาทีที่ 93 เกมเอาชนะ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว 3-2

“ผมรู้ดีว่า ตนเองเคยฝากผลงานอะไรเอาไว้กับ คิวพีอาร์ แต่ตอนนี้ผ่านไปแล้ว ซึ่งก็หวังว่า เราจะสามารถคว้าชัยได้ต่อเนื่อง” กุน เผย โดย แมนฯซิตี จะต้องเปิดบ้านรับ คิวพีอาร์ วันที่ 1 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น