xs
xsm
sm
md
lg

แห้ว!! “โยเวติช” ไม่สนลงเรือ-ลุ้น “กุน” บู๊ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยเวติช ขอภักดีกับ ฟิออเรนตินา
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีประจำศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถึงกับต้องหน้าแตก เมื่อถูก สเตฟาน โยเวติช แนวรุกของ ฟิออเรนตินา บอกปัดกลางอากาศยืนขออยู่ค้าแข่งที่อิตาลีต่อไป แต่ยังมีข่าวดีอาจได้ เซร์คิโอ อกูเอโร ลงในเกมยูฟาแชมเปียนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด

รายงานข่าวก่อนหน้านี้ “เรือใบสีฟ้า” ตกเป็นข่าวเตรียมทาบทามให้ดาวยิงกึ่งปีกตัวทีมชาติมอนเตเนโกร มาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม โดยเตรียมมอบเงินจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยล่อใจถึง 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม “เดอะซัน” สื่อจอมแฉของอังกฤษ ตีข่าวล่าสุด ดาวเตะ “ม่วงมหากาฬ” ที่คาดว่า มีค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ออกมาบอกปัดทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีก แบบไม่ไยดี โดยกล่าวว่า “เมื่อรู้ว่า ซิตี ติดต่อเข้ามา ผมหยุดการเจรจาไปเลย และตัดสินใจแล้วที่จะอยู่เมืองฟลอเรนซ์ต่อไป ผมมีความสุขดี และไม่เสียใจด้วย อนาคตของผมก็ยังดีอยู่”

ทว่า ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้างที่ เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงมะขามข้อเดียว ซึ่งได้รับบาดเจ็บเข่าจากเกมเปิดฤดูกาลนัดพบ เซาแธมป์ตัน หายกลับมาลงซ้อมได้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และกระหายกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมฟุตบอลยุโรปนัดสำคัญที่ต้องพบกับ รีล มาดริด ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

โดย กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังของตนเอง ว่า “ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะกลับมา” แต่ทั้งนี้ คาดว่า โรแบร์โต มันชินี จะยังไม่เสี่ยงส่งลงสนามในเกมพรีเมียร์ ลีก ที่มีคิวบุกไปเยือน สโต๊ก ซิตี อย่างแน่นอน เพราะต้องการพักไว้สำหรับศึกใหญ่กับ “ราชันชุดขาว”
กุน กลับมาลงซ้อมได้ตามปกติ
กำลังโหลดความคิดเห็น