xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” หวังฟิตทันช่วยเรือบู๊ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร ชี้แจงอาการเจ็บที่หลายคนสงสัย
เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงร่างเล็ก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ไขข้อสงสัยเกี่ยวกับอาการเจ็บเท้าของตนเอง ว่า เกิดจากการใช้สเปรย์ยาชา พร้อมหวังว่า จะฟิตทันกลับมาช่วยต้นสังกัดทำศึกนัดสำคัญบุกเยือน “ปืนโต” อาร์เซนอล ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.นี้

อกูเอโร ไม่ได้ลงสนามให้ แมนฯ ซิตี ในสองเกมหลังสุดที่เสมอ สโต๊ก ซิตี และ ซันเดอร์แลนด์ เนื่องจากเจ็บเท้า แต่การที่ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่แห่งถิ่นอิทิฮัด สเตเดียม ระบุว่า เป็นอาการเจ็บที่ “งี่เง่า” ทำให้เกิดข่าวลือคาดเดาไปต่างๆ นานา

รายงานข่าวบางแห่ง ระบุว่า กองหน้าอาร์เจนไตน์เจ็บ เนื่องจากตกลงมาจากรถมอเตอร์ไซค์วิบากของลูกชาย หรือไม่ก็หล่นลงมาจากบันไดรถบัสของทีม หรือแม้แต่เป็นในทำนองขำๆ ว่าถูกฟันของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เจาะเข้าให้

ล่าสุด ดาวเตะวัย 23 ปี ออกมาชี้แจงความจริงเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บด้วยตนเอง ว่า “ระหว่างแมตช์กับเชลซี ผมเจ็บที่ข้อเท้าเลยใช้สเปรย์ยาชาฉีด จนทำให้เกิดบวมบนหลังเท้าขวา หลังจากนั้น อีก 2-3 วัน อาการก็แย่ลงและมันแสบ ผมจึงเล่นเกมกับ สโต๊ก และ ซันเดอร์แลนด์ ไม่ได้ คุณคงจินตนการได้ว่าผมรู้สึกอย่างไรที่เล่นไม่ได้ขณะที่ทีมกำลังพยายามลุ้นแชมป์อยู่ มันยิ่งรู้สึกแย่อีกกับบรรดาข่าวลือที่ไม่จริงเหล่านี้”

“ผมเคารพนักข่าว เพราะรู้ว่าผมเป็นคนสาธารณะ ผมยินดีรับคำวิจารณ์แม้บางครั้งไม่เห็นด้วยก็ตาม แต่ผมจะไม่นั่งเงียบแล้วปล่อยให้ข่าวไม่จริงแพร่กระจายไป ทำให้ผู้คนตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความเป็นมืออาชีพของผม นี่เป็นอาการเจ็บธรรมดาเท่านั้น ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีก็ขึ้นอยู่กับโค้ชว่าจะให้ผมเล่นหรือไม่ในวันอาทิตย์ และผมขอพูดอีกครั้งว่าเราจะต่อสู้เพื่อลุ้นแชมป์ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล นั้นคือ เป้าหมายของเราและผมก็ตั้งใจทำเช่นนั้น” อกูเอโร กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น