xs
xsm
sm
md
lg

“มันชินี” โต้ข่าวทะเลาะ “บาโลเตลลี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี เข้าแคมป์ซ้อมตามปกติ
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาสงบข่าวลือที่ตนเองทะเลาะกับ มาริโอ บาโลเตลลี พร้อมให้เหตุผลที่หัวหอกอิตาลี ไม่มีชื่อในทีมชุดเยือน รีล มาดริด เพราะต้องการใช้กองหน้าเพียงตนเดียวเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ “เรือใบสีฟ้า” ไม่กินเส้นกับ “ซูเปอร์มาริโอ” อีกครั้ง เนื่องมาจากนิสัยส่วนตัวที่ชอบเที่ยวกลางคืน สูบบุหรี่ และไม่มีวินัย จนเป็นเหตุให้ถูกตัดชื่ออกจากทีมในเกมฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดบุกเยือน “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เมื่อวันอังคารที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ล่าสุด มันชินี ออกมาปัดข่าวลือเกาเหลากับลูกทีมคนรัก โดยยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ได้ทะเลาะกันแต่อย่างใด และมีความสัมพันธ์ดีดังเดิม พร้อมชี้แจงเหตุผลที่ไม่ใส่ชื่อของ บาโลเตลลี ในเกมยุโรปนัดเปิดสนามที่ผ่านมา ว่า เกี่ยวกับเรื่องของแทกติกที่ต้องการเลือกใช้ศูนย์หน้าเพียงคนเดียว และเกมนั้น มีทั้ง เซร์คิโอ อกูเอโร และ เอดิน เซโก เป็นตัวสำรองอยู่แล้วไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวอย่างที่เป็นข่าว

“ไม่เป็นความจริงเลยทั้งนั้น มาริโอ ไม่มีชื่อในทีม เพราะทีมเราตัดสินใจใช้กองหน้าคนเดียว และวันนั้นมี คาร์ลอส เตเวซ อยู่แล้ว บาโลเตลลี ก็เหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่มักไม่เข้าใจบ้างในยามที่ต้องถูกสั่งให้นั่งเป็นตัวสำรองอยู่บ้างสนาม” มันชินี กล่าว
มันชินี ยืนยันเองไม่ได้ทะเลาะกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น