xs
xsm
sm
md
lg

“มันชินี” ติงแนวรุกเรือใบไม่คม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี เซ็งโอกาสเยอะแต่จบไม่ลง
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมของ เแมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์รู้สึกพอใจกับผลงานที่เอาชนะ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส 3-1 พร้อมเก็บ 3 แต้มในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา ทว่า ยังติให้ลูกทีมปรับจังหวะการจบสกอร์ให้เฉียบคมกว่านี้ หลังสร้างโอกาสทำประตูได้มากมาย

“เรือใบสีฟ้า” ทีมแชมป์เก่าเมื่อปีที่ผ่านมา เปิดบ้านรับ “คิวพีอาร์” ชนิดที่รูปเกมเหนือกว่าเห็นได้ชัด และออกนำเร็วจาก ยายา ตูเร พร้อมหาโอกาสทำประตูเพิ่มได้ตลอดทั้งเกม แต่ต้องมาโดน บ็อบบี ซาโมรา ยิงไล่ตามตีเสมอ 1-1 ก่อนจะเร่งเครื่องแซงชนะไปในที่สุดด้วยสกอร์ 3-1 จากประตูของ เอดิน เซโก และ คาร์ลอส เตเวซ

อย่างไรก็ดี กุนซืออิตาเลียน ออกมายอมรับว่า พอใจกับชัยชนะเกมดังกล่าว และบางจังหวะลูกทีมทิ้งโอกาสการทำประตูไปหลายครั้ง ซึ่งในเกมนัดถัดไปจะต้องใช้จังหวะเข้าทำให้คมและเด็กขาดกว่านี้ “ในช่วงครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดีเลย แต่ปัญหาคือในบางช่วงของเกมลูกทีมผมไม่สามาทำเปลี่ยนโอกาสที่มีให้เป็นประตูได้”

“ทีมของเรามีปัญหาการจบสกอร์มาตั้งแต่เกมแรกกับ เซาแธมป์ตัน และต่อเนื่องมากับ ลิเวอร์พูล โดยในฟอร์มครึ่งหลังลูกทีมผมเล่นตกลงไปจากครึ่งแรก รูปเกมดูช้าลง แต่สุดท้ายที่สำคัญ ผมรู้สึกพอใจที่วันนี้สามารถคว้า 3 แต้มเข้ากระเป๋ามาได้” นายใหญ่แห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดียม กล่าวเสริม
กำลังโหลดความคิดเห็น