xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” ต้อนรับ “ไมคอน” ร่วมซ้อมเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ยินต้อนรับคนแรก
ไมคอน แบ็กขวาระดับโลกแข้งใหม่ป้ายแดงของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เดินทางมาร่วมซ้อมกับสโมสรใหม่เป็นครั้งแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยมี มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกเจ้าปัญหาออกหน้ามาให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

เมื่อช่วงบ่ายของวันอังคารที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา ไมคอน แบ็กชาวบราซิเลียนที่เพิ่งย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งกัลโช เซเรีย อา มาร่วมทัพ “เรือใบสีฟ้า” ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ ด้วยราคาประมาณ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) เดินทางมาที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรก

โดยวันแรกในการซ้อมของ ไมคอน มี มาริโอ บาโลเตลลี อดีตเพื่อนร่วมทีมจอมแสบที่เคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยค้าแข่งอยู่กับ “งูใหญ่” ร่วมถึง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกชาวไอร์เจนไตน์ มาให้การต้อนรับด้วยบรรยาการเป็นกันเอง

สำหรับ ไมคอน ที่สร้างชื่อจนเป็นที่รู้จักของแฟนบอลชาวเมืองผู้ดี หลังจากเคยถูก แกเร็ธ เบลล์ ปีกจรวดความเร็วสูงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พาทัวร์จนหมดรูปในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อ 2 ซีซันก่อน แต่ก็ยังได้รับความไว้วางใจจาก โรแบร์โต มันชินี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน โดยมอบสัญญาระยะยาวให้เป็นเวลา 5 ปี และคาดว่า น่าจะได้ลุ้นลงสนามเกมแรกกับทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในวันเสาร์นี้ที่จะพบกับ สโต๊ก ซิตี ด้วย
มาถึงแคร์ริงตันครั้งแรก
กับ เตเวซ
กำลังโหลดความคิดเห็น