xs
xsm
sm
md
lg

บาย!! “บาโล” ทำไปได้เที่ยว 12 ชม.ก่อนเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี พร้อมผมทรงใหม่
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ส่อแววได้หอบผ้าหอบผ่อนออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดียม อย่างแน่นอน หลังจากปาร์ตีมาราธอน 12 ชั่วโมงก่อนเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านพลิกชนะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

บาโลเตลลี เที่ยวสุดเหวี่ยงเริ่มที่ภัตตาคาร ปานาเซีย ต่อด้วยบาร์ใน อัลเดอร์ลีย์ เอจ เมื่อเวลาตี 1 ก่อนที่ แมนฯซิตี จะลงเตะตอนบ่ายโมงครึ่งพบกับ สเปอร์ส เกมดังกล่าวหอกวัย 22 ปีทำได้แค่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ เป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าหมดอนาคตแน่นอนแล้ว

แหล่งข่าวที่อยู่ในร้านรายหนึ่งเมาท์ว่า “มาริโอ มาถึง ปานาเซีย พร้อมเพื่อนกลุ่มใหญ่ โดยแต่งตัวง่ายๆ ไม่ค่อยเข้ากับสถานที่และโอกาสนัก แน่นอนผมประหลาดใจเพราะว่าเป็นช่วงก่อนแข่งขันที่เขาจะได้ลงเล่นหรือเปล่าก็ไม่รู้”

โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี ตัดสินใจหั่น บาโลเตลลี เพราะนักเตะบอกว่าจะไม่อยู่กับทีมที่โรงแรมในคืนก่อนลงเตะ แต่ออกไปเที่ยวและดื่มแชมเปญราคา 1,000 ปอนด์ (ประมาณ 50,000 บาท) โดย “เรือใบสีฟ้า” พร้อมรับฟังข้อเสนอเพื่อปล่อยตัวให้กับ เอซี มิลาน หรือ อินเตอร์ มิลาน

สำหรับตัวแทนของ บาโลเตลลี คาดว่า แมนฯซิตี จะแข่งกับ เชลซี เพื่อแย่ง ราดาเมล ฟัลเกา หอกทีมชาติโคลัมเบียของ แอตเลติโก มาดริด ที่น่าจะมีค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) พร้อมประเคนค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ยั่วใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น