xs
xsm
sm
md
lg

เรือปัดฝุ่นทาบ “เด รอสซี” ร่วมก๊วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดานิเอเล เด รอสซี
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมรื้อแผนการดึง ดานิเอเล เด รอสซี มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โรมา หลังตนเคยให้ความสนใจ นักเตะรายนี้ ตั้งแต่ฤดูร้อนที่ผ่านมา ทว่า ณ เวลานี้มีรายงานว่า สตาร์ทีมชาติอิตาลี อาจถูกปล่อยตัวในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน หวังดึง นักเตะเพื่อนร่วมชาติ มาสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าแผนการดังกล่าวกลับล้มเหลว และ แข้งวัย 29 ปี ตัดสินใจจะค้าแข้งใน กัลโช เซเรีย อา ต่อไป

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุด แจ้งว่า ห้องเครื่องขวัญใจสาวก “จัลโลรอสโซ” ประกาศต้องการอำลา โอลิมปิก สเตเดียม กรุงโรม และต้องการย้ายมาร่วมทัพ “เรือใบสีฟ้า” เพื่อมาร่วมงานกับ มาริโอ บาโลเตลลี เพื่อนร่วมทีม “อัซซูรี” และ อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน

เด รอสซี เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปต่างต้องการตัวมากที่สุด และยังเคยตกเป็นข่าวลือกับ มหาเศรษฐีเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อ 12 เดือนก่อน และตอนนี้เป้าหมายของ “มันโช” กำลังจะเป็นความจริง ซึ่งเป็นที่คาดหมายว่า จะต้องควักเงินมากกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) พร้อมค่าจ้างร่วม 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 5 ล้านบาท)

ด้าน ฟรังโก บัลดินี เผยต่อ “สกาย อิตาเลีย” ว่า “ในฤดูร้อนที่ผ่านมา เรารับข้อเสนอจาก แมนฯ ซิตี เรารับฟังมัน หมายถึงเรานำมาไตร่ตรองอย่างละเอียด จากนั้นเราตัดสินใจยอมแพ้ หากมีทีมอื่นทำเช่นเดียวกัน เราจะพิจารณาอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น