xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช-คอมปานี” จวกเปาปฏิเสธประตูชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช และกัปตันเรือข้องใจ กก.
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงจวก ปีเตอร์ ราสมุสเซน ผู้ตัดสินชาวเดนมาร์ก ซึ่งปฏิเสธประตูชัยของ เซอร์คิโอ อเกวโร ช่วงท้ายเกม ทำให้ทีมชวดชัยเหนือ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างน่าเสียดาย ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

“เอล กุน” เชื่อว่า ตนสังหารประตูชัยให้ “เรือใบสีฟ้า” ซึ่งยังไม่พบกับชัยชนะในสังเวียนฟุตบอลสโมสรยุโรป หลังปิดสกอร์จากการผ่านบอลทางกราบซ้ายของ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ทว่า ผู้ช่วยผู้ตัดสินกลับชี้ว่า วิงแบ็กชาวเซิร์บ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ต่อมานาทีสุดท้ายของการทดเวลา มาริโอ บาโลเตลลี ถูกทำฟาวล์ในกรอบโทษ แต่กรรมการกลับเป่าหมดเวลา

กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า “ทีมงานผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้แย่มาก ผมคิดว่า เราทำ 3 ประตู และเราเสีย 2 ประตูแบบงี่เง่า ผมบอกกรรมการว่า มันเป็นประตู ผมไม่เห็นเหตุการณ์ก่อนหมดเวลา ตอน มาริโอ ถูกทำฟาวล์ ว่า มันควรเป็นจุดโทษหรือไม่ แต่นักเตะของผมบอกว่า มันควรเป็นเช่นนั้น ในเกมที่สำคัญแบบนี้ คุณไม่ควรเสียประตูจากลูกเตะมุม แต่จากนั้นเราเริ่มเล่นดีขึ้น และสมควรเป็นผู้ชนะ”

แม้สกอร์ดังกล่าวจะเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง ทว่า ชัยชนะอีก 2 เกมที่เหลือยังเพียงพอต่อการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของ พลพรรค “เดอะ ซิตีเซ็นส์” อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน กลับไม่คิดจะสร้างปาฏิหาริย์

“มันโช” กล่าวว่า “มันจบแล้ว ผมเชื่อมาตลอดว่า มันเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับเรา หากเราชนะเกมที่เหลือ เราจะมี 8 แต้ม และผ่านเข้ารอบ เราสามารถคว้าแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก มันง่าย ถ้าโชคชะตาของเราเป็นแบบนั้น เราคงชนะเลิศรายการนี้”

“เรามีโอกาสเก็บ 3 แต้มที่ ซานติอาโก เบอร์นาบิว แต่เราพลาดเล็กน้อย เกมเยือน อาแจกซ์ ก็เหมือนกัน ราเล่นไม่ดี แต่เราขึ้นนำ และมีโอกาส 2 ครั้งที่จะบวกสกอร์เพิ่ม แต่เราก็ทำไม่ได้เช่นเดียวกับคืนนี้ แต่มันจบแล้ว” มันชินี ทิ้งท้าย

ด้าน แวงซอง คอมปานี กัปตันทีม กล่าวว่า “เราทำให้ตัวเองตกเป็นฝ่ายตามหลัง เพราะพวกเขาไม่มีโอกาสมากนัก 2 ประตูที่เราเสียมันแย่มาก” ขณะเดียวกัน ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม เผยถึงทีม สิงห์เชิ้ตดำจากแดนโคนม ในจังหวะที่ บาโลเตลลี ถูกดึงว่า “ผมมั่นใจว่ามันเป็นจุดโทษ มันชัดเจนมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น