xs
xsm
sm
md
lg

มิลานรอสอย “บาโล” หลังเกาเหลา “มันโช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี เป็นประเด็นอีกรอบ
เอซี มิลาน เตรียมเปิดแฟ้มล่าตัว มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี ให้กลับมาค้าแข้งที่บ้านเกิดอีกครั้ง หลังดาวยิงเลือดอิตาลีเริ่มมีปัญหาเกาเหลากับ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” อย่างต่อเนื่อง

เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา นัดที่เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กองหน้าชาวอิตาลี ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 70 หลังลงไปแล้วแต่ทำประตูไม่ได้ ซึ่งภายหลังเดินออกจากสนาม เจ้าตัวก็แสดงอาการหัวเสียอยู่ที่ม้านั่งสำรองให้ มันชินี ได้เห็นและเป็นประเด็นกันอีกรอบ

จากประเด็นความขัดแย้งนั่นเอง ก็ทำให้ อเดรียโน กัลเลียนี ประธานสโมสรของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความสนใจอยากได้ตัว บาโลเตลลี ไปร่วมทีมอีกครั้ง หลังออกไปค้าแข้งนอกอิตาลีตั้งแต่ปี 2010 แม้โอกาสค่อนข้างน้อยเพราะเป็นลูกรักของ มันชินี ก็ตาม

“ผมบอกอยู่เสมอว่าผมหลงใหล และชื่นชอบฟอร์มของ มาริโอ บาโลเตลลี เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม บางทีความคลั่งไคล้ของผมก็ไม่ได้ทำให้ทุกอย่างราบรื่นเสมอไป” กัลเลียนีกล่าว

ด้าน มันชินี ให้เหตุผลถึงการเปลี่ยน “ซูเปอร์มาริโอ” ออกว่า “นักเตะอย่าง บาโลเตลลี เมื่อมีโอกาสก็ควรทำประตูให้ได้ แต่ดูเหมือนวันนั้นเขาจะไม่อยากทำประตู เป็นเรื่องปกติที่นักเตะไม่มีความสุขที่ต้องออกจากสนาม แต่ถ้าเขายิงได้ ก็จะได้อยู่ในสนาม อีกอย่าง ผมเป็นผู้จัดการทีม และเป็นคนตัดสินใจเรื่องนี้ เราส่งกองหน้าลงสนามทีเดียว 4 คนไม่ได้หรอก”
ภาพทีวีจับได้ตอนมีปากเสียงกับ มันชินี
กำลังโหลดความคิดเห็น