xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ยัน “บาโล” ไม่คิดลาเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี กับทรงผมสุดกวน
เอเยนต์ส่วนตัวเผย มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ไม่คิดย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี แม้ดูเหมือนว่าจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต มันชินี กุนซือประจำถิ่น เอติฮัด สเตเดียม แล้วก็ตาม เพราะพฤติกรรมเหลวแหลกนอกสนาม รวมถึงผลงานไม่สู้ดี

บาโลเตลลี ส่อถูกโละกลับไปเล่น กัลโช เซเรีย อา อิตาลี กับ เอซี มิลาน หรือ อินเตอร์ มิลาน หลังจากล่าสุดปาร์ตี้ยาว 12 ชั่วโมงก่อนถูกหั่นจากเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แมนฯซิตี เปิดบ้านพลิกชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ทว่า มิโน ราอิโอลา เอเยนต์ส่วนตัว บาโลเตลลี เผยว่า “ไม่ใช่ อิตาลี และไม่มีแผนจะไปที่ไหนทั้งสิ้น มาริโอ จะอยู่ทำงานจนกระทั่งครบสัญญา เขาไม่ต้องการย้ายทีม ไม่ได้แปลว่านักเตะมีความสุขที่ไม่ได้เล่น แต่เขาเคารพสิ่งนี้ต่างหาก ถือเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล ไม่ได้หมายความว่าจะไปจาก แมนเชสเตอร์”

บาโลเตลลี ย้ายจาก อินเตอร์ เมื่อปี 2010 คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และ พรีเมียร์ชิป กับ แมนฯซิตี ก่อนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะโชว์ฟอร์มเยี่ยมพา อิตาลี ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2012 แต่ปีนี้ยังยิงไม่ได้เลยใน พรีเมียร์ชิป โดยมีสัญญาผูกพันยาวจนถึงปี 2015
กำลังโหลดความคิดเห็น