xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” ยันยังแฮปปีกับ “มันโช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี กองหน้าเจ้าปัญหา
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แม้ทั้งคู่จะมีเหตุบาดหมางกันหลายต่อหลายครั้ง ตลอดการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ก็ตาม

อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เริ่มหมดความอดทนกับ หัวหอกเชื้อสายไนจีเรียน นับตั้งแต่พ่ายต่อ อาร์เซนอล 0-1 เมื่อซีซันที่แล้ว พร้อมทั้งประกาศว่า จะไม่ใช้บริการของกองหน้าวัย 22 ปี ในแมตช์ที่เหลือของฤดูกาล 2011-12 และอาจปล่อยตัวออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นแต่อย่างใด ขณะเดียวกัน นักเตะทีมชาติอิตาลี ยังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่น “เดอะ ซิตีเซนส์” จนถึงทุกวันนี้ แม้จะมีข่าวลือว่า “ซูเปอร์มาริโอ” อาจถูกจับขึ้นบัญชีย้ายทีม ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.

ทว่า “อดีตแข้งงูใหญ่” ประกาศอย่างชัดเจนว่า ตนไม่มีความขัดแย้งใดๆ กับ เจ้านายชาวอิตาเลียน และยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับกุนซือดีกรีแชมป์พรีเมียร์ชิป 1 สมัย ซึ่งหนึ่งในขุนพล “อัซซูรี” ชุดรองแชมป์ยูโร 2012 เผยว่า “กับ มันชินี ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เรามีความสัมพันธ์ที่ดี แม้บางคนจะพยายามสร้างความบาดหมางระหว่างเรา เราต่างรักกันดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น