xs
xsm
sm
md
lg

“ไมคอน” โชว์เก๋า แนะ “มันโช” เรื่องความมุ่งมั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมคอน
ไมคอน แบ็กขวาตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี โชว์ความเก๋าออกมาแนะ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลียน จะต้องแสดงความมุ่งมั่นคว้าแชมป์และถ่ายทอดให้นักเตะ หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาล 2012-13 ทำหลุดมือไปแล้ว 1 ถ้วย

ไมคอน ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังกอบโกยความสำเร็จคว้าแชมป์ทุกรายการโดยเฉพาะถ้วยสำคัญอย่าง สคูเด็ตโต อิตาลี 4 สมัยและ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2009-10 จึงออกมาเตือน มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี สำหรับประสบการณ์ในการไขว่คว้าเกียรติยศให้ไหลมาเทมา

แบ็กขวาวัย 31 ปี เผยว่า “กุนซือที่อยากจะคว้าแชมป์ทุกคนแสดงให้เห็นถึงความกระหายในชัยชนะและนักเตะก็ควรจะสัมผัสสิ่งนั้นได้ โรแบร์โต ก็ไม่แตกต่าง แนวทางควรที่จะเป็นแบบนี้ คุณต้องเห็นความมุ่งมั่นของโค้ชที่ตั้งมาตรฐานเอาไว้ในระดับที่สูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความโกรธที่เห็นอะไรไม่เป็นไปดั่งใจและส่งให้ทุกคนเป็นแบบนั้นเหมือนกัน”

ส่วนอนาคตของ โคโล ตูเร กองหลัง แมนฯซิตี ที่เหลือสัญญาปีสุดท้ายและเพิ่งได้รับโอกาสได้ลงเล่นเกม แคปิตอล วัน คัพ แพ้ต่อ แอสตัน วิลลา 2-4 ตกรอบ 3 เมื่อวันอังคารที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา กล่าวถึงอนาคตว่าอยากปักหลักเล่นใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต่อไป

อดีตแนวรับ อาร์เซนอล วัย 31 ปีที่มีข่าวพัวพันย้ายทีมกับ กาลาตาซาราย และ บูร์ซาสปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผยว่า “ผมรักอังกฤษ แม้มีข้อเสนอที่ดีจากสโมสตรุกีเข้ามา แต่ต้องการที่จะค้าแข้งบนเวที พรีเมียร์ชิป มากกว่า”
กำลังโหลดความคิดเห็น