xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" พันธุ์อึดซ้อมแล้วลุ้นลง "แดงเดือด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แผล รูนีย์ จากการโดนปุ่มสตั๊ด
เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กลับมาลงฝึกซ้อมเต็มโปรแกรมแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บเป็นแผลเหวอะที่ต้นขาเมื่อ 24 วันก่อน ทั้งที่แพทย์ของต้นสังกัด “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเมินตอนแรกอาจต้องพักยาวถึง 2 เดือน

รูนีย์ ลงมาเป็นตัวสำรองเกม พรีเมียร์ชิป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ ฟูแลม 3-2 เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่เล่นไปได้ไม่นานก็ต้องถูกหามออกเนื่องจากพุ่งบล็อกลูกยิงของ ฮูโก โรดัลเยกา กองหน้าทีมเยือนและถูกปุ่มสตั๊ดทิ่มเข้าที่ต้นขาจนเป็นแผลน่าสยดสยอง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า รูนีย์ กลับมาซ้อมได้อย่างเต็มรูปแบบกับขุนพล แมนฯยูไนเต็ด ชุดใหญ่ได้ 5 วันแล้วและไม่แน่อาจมีชื่อที่ม้านั่งสำรองเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ กาลาตาซาราย วันพุธที่ 19 กันยายนนี้ รวมถึงศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ บุกรัง แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล อีก 4 วันให้หลัง

แต่ รูนีย์ ยังต้องพันผ้าอย่างแน่นหนา เพื่อป้องกันการติดเชื้อ โดยหอกวัย 26 ปีสามารถซ้อมได้เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นทั้งภายในและนอกยิม โดยสาเหตุที่แผลหายเร็วเนื่องจากไม่ได้โดนกล้ามเนื้อและเส้นเลือดสำคัญ
กำลังโหลดความคิดเห็น