xs
xsm
sm
md
lg

“ผีแดง” เซ็ง “คากาวะ” เดี้ยงจากทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ เดี้ยงมาจากการซ้อมกับญี่ปุ่น
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีเรื่องให้ต้องปวดหัวอีกครั้ง เมื่อ ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไรของทีม ได้รับบาดเจ็บจากโปรแกรมทีมชาติ จนต้อนถอนตัวบินด่วนกลับสโมสรก่อนเพื่อน

จากเดิมที่มีนักเตะเจ็บมากพออยู่แล้ว “ผีแดง” ต้องเจอเรื่องเครียดอีกหลังจาก ชินจิ คากาวะ ดาวเตะใหม่ของทีมได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง ระหว่างการซ้อมในแคมป์ทีมชาติเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนต้องหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับญี่ปุ่นในเกมคัดบอลโลก กับ อิรัก ในวันอังคารและได้รับอนุญาตให้บินกลับไปต้นสังกัดได้ก่อนเพื่อน

สำหรับอาการเจ็บนี้ ดาวเตะแดนปลาดิบ มีสิทธิ์จะอดลงสนามช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกที่จะพบกับ ในวันเสาร์ 15 ก.ย.นี้ รวมไปถึงศึกยูฟาแชมเปียนส์ ลีก นัดแรกของฤดูกาลที่จะลงฟาดแข่งกับ กาลาตาซาราย ในวันพุธที่ 19 ก.ย.นี้

นอกจาก คากาวะ แล้ว “เฟอร์กี” ยังมีนักเตะเจ็บอยู่ก่อนมากพออยู่แล้วไล่ตั้งแต่ เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวเก่งที่เจ็บในเกมกับ ฟูแลม ต้องพักนานกว่า 1 เดือน ร่วมทั้งต้องลุ้น จอนนี อีแวนส์ ที่อยู่ในช่วงเรียกความฟิตกลับมาหลังจากรับการผ่าตัดข้อเท้า โดยดาวเตะวัย 25 ปี ถูกเรียกติดทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ ในเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่แพ้ รัสเซียไป 2-0 แล้ว
อีแวนส์ อาการดีขึ้นตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น