xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” ขอโทษ “ริโอ” หลุดโผสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอดจ์สัน ยอมรับทำผิดพลาด
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวขอโทษ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังพลั้งปากไปบอกผู้โดยสารในรถไฟใต้ดินล่วงหน้าว่าเจ้าตัวไม่ถูกเรียกมาติดทัพ “สิงโตคำราม” เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 12-16 ต.ค.นี้ แต่แย้มยังมีโอกาสคืนทีมชาติ

กุนซือวัย 65 ปี แบโผขุนพล “ทรีไลออนส์” ชุดคัดบอลโลกกับ ซาน มาริโน (12 ต.ค.) และ โปแลนด์ (16 ต.ค.) ออกมาแล้ว โดยสิ่งที่ช็อกแฟนบอลไม่น้อย คือ การไม่มีชื่อของ เฟอร์ดินานด์ ติดทีมไปด้วย ทั้งที่แผงหลังของอังกฤษ เข้าขั้นวิกฤตเพราะขาดตัวเก๋าอย่าง จอห์น เทอร์รี ช่วยประคอง เพราะประกาศเลิกเล่นทีมชาติไปแล้ว

ก่อนหน้านี้ ไม่กี่วัน ฮอดจ์สัน เผยข่าวกับผู้โดยสารในรถไฟใต้ดิน ว่า กองหลัง “ผีแดง” จะไม่มีชื่อติดทีมหนนี้ ทำให้ข่าวถูกเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็วราวกับให้ เฟอร์ดินานด์ รับชะตากรรมแต่โดยดี ซึ่งหลังประกาศชื่อ นายใหญ่ของอังกฤษ ก็ออกมากล่าวขอโทษที่พลั้งปากบอกเรื่องนี้ก่อนถึงวันเผยรายชื่อจริง

“ผมพยายามจะเข้าไปเจอกับ ริโอ ในวันนี้ บอกตามตรงรู้สึกผิดหวังมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ทั้งนี้ ผมไม่ได้บอกนะว่า ริโอ จะไม่มีโอกาสติดทีมอีกต่อไปแล้ว” อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวต่อ “เท่าที่จำได้ ชายคนหนึ่งถามผมว่า ริโอ จะติดทีมไหม ผมตอบว่า ไม่น่าเป็นเช่นนั้น ทั้งที่ไม่ควรพูดออกมา ถือเป็นความผิดพลาดและอยากจะขอโทษจริงๆ สำหรับเรื่องนี้”
ริโอ ยังมีโอกาส?
กำลังโหลดความคิดเห็น