xs
xsm
sm
md
lg

"โคล" เดี้ยง อดช่วยสิงโตบู๊ยูเครน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล (ซ้าย) อดช่วยสิงโตฟัดยูเครน
แอชลีย์ โคล แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีมชาติอังกฤษ หมดสิทธิ์ลงสนามช่วย "สิงโตคำราม" ลงเล่นเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ ยูเครน วันอังคารที่ 11 ก.ย. นี้ เป็นที่เรียบร้อย หลังยังไม่หายเจ็บข้อเท้าจากเกม ยูฟา ซูเปอร์คัพ

ปราการหลังของเชลซี มีปัญหาเจ็บข้อเท้าในเกมที่แพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-4 จากเกมซูเปอร์คัพ ที่ผ่านมา จนทำให้เจ้าตัวไม่มีชื่อในทีมอังกฤษ ที่เพิ่งเอาชนะ มอลโดวา 5-0 เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม รอย ฮอดจ์สัน เตรียมเรียกแข้ง "สิงห์บลู" มาติดทีมในเกมคัดบอลโลกกับ ยูเครน ที่เวมบลีย์ หลังอาการเริ่มดีขึ้น

แต่ล่าสุด โคล ก็ไม่ได้มีชื่อติดทีมในเกมวันอังคารนี้ หลังเจ้าตัวยังไม่หายบาดเจ็บ ขณะเดียวกัน จอห์น เทอร์รี เพื่อนร่วมค่าย "สิงห์บลู" ก็อาจชวดลงสนามให้กับทีมด้วยเช่นเดียวกัน หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างลงเล่นเกมก่อน

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่าจากปัญหาที่เกิดขึ้น อาจทำให้ ฮอดจ์สัน จำเป็นต้องใช้บริการ เลห์ตัน เบนส์ ที่เพิ่งยิงประตูแรกในนามทีมชาติได้ในเกมที่ผ่านมา ลงสนามเป็นแบ็คซ้ายต่อไปอีกเกม ส่วนตำแหน่งเซ็นเตอร์ อาจต้องใช้ ฟิล จากิลกา มาแทนที่ "เจที" ซึ่งทัพ "สิงโตคำราม" จะลงคัดบอลโลกนัดสองกับยูเครน ที่สนามเวมเบลีย์ วันที่ 11 ก.ย. นี้
เจที สภาพไม่ต่างกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น