xs
xsm
sm
md
lg

"เคฮิลล์" เซ็งแพ้ตราหมีแบบขายขี้หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สิงห์บลูส์ สุดเซ็ง
แกรี เคฮิลล์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมทำประตูของ เชลซี ออกมายอมรับหลังเกมยูฟา ซูเปอร์ คัพ ที่ต้นสังกัดตนเองแพ้ แอตเลติโก มาดริด เละเทะ 1-4 แบบหมดทางสู้เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นแมตช์สุดขายหน้าของ "สิงห์บลูส์" และเป็ฯการเล่นที่น่าอับอายของทีม

ทีมแชมป์ยูฟา แชมป์เปียนส์ ลีก เสียประตูเร็วตั้งแต่ต้นเกม จาก ราดาเมล ฟัลเกา และถูกความยอดเยี่ยมของแนวรุก "ตราหมี" เล่นงานโดยตลอดทั้งเกม จนทำให้หัวหอกชาวโคลัมเบียของทีมซัดแฮตทริก ให้ทีมนำห่างถึง 4-0 ก่อนจะมาได้ เคฮิลล์ เก็บตกซัดจ่อๆ ไล่มาเป็น 1-4 ทว่าก็ไม่ทันการ แพ้ไปแบบหมดรูป มอบแชมป์รายการนี้ให้แก่ แอตเลติโก มาดริด เป็นสมัยที่สอง

หลังจบเกม ปราการหลังทีมชาติอังกฤษเผยว่า "เป็นการเริ่มต้นเกมที่ย่ำแย่ พวกเราพยายามทำงานหนักกันตลอดแต่ต้องบอกด้วยความจริงมันไม่ดีขึ้นเลย และเราทุกคนพร้อมใจกันเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน มันเป็นช่วงเวลาที่ขายขี้หน้าสุดๆ"

โดย เคฮิลล์ กล่าวต่อว่า แมตช์นี้เป็นเกมที่น่าผิดหวังสำหรับนักเตะ เชลซี และปล่อยโอกาสในการคว้าแชมป์ซูเปอร์คัพ สมัยแรกให้หลุดลอยไป "พวกเราลงไปเล่นในเกมที่มีความสำคัญ มันทำให้เราต้องผิดหวังและพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ไป เป็นเรื่องจากที่จะรับได้ แต่สิงห์บลูส์จะต้องกลับมาให้ได้ในการแข่งพรีเมียร์ ลีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น