xs
xsm
sm
md
lg

โวสนั่น !!! "ตอร์" กลับมาเจ๋งกว่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 ตอร์เรส คนเดิมกลับมาแล้ว
เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดสแปนิช เปิดเผยว่า ตนรู้สึกแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็น หลังคืนฟอร์มเก่งกับ เชลซี และมีส่วนช่วยให้ทีมครองตำแหน่งจ่าฝูงของ พรีเมียร์ ลีก หลังผ่านประสบการณ์ค้าแข้งที่เลวร้าย เมื่อฤดูกาล 2011-12 ที่ผ่านมา

อดีตศูนย์หน้าขวัญใจ "เดอะ ค็อป" มั่นใจว่า ตนกลายเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นกว่าเดิม เมื่อสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วง 3 นัดแรกของ ศึกพรีเมียร์ชิป นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ในเดือน ม.ค. ปีที่แล้ว

หัวหอกวัย 28 ปี กล่าวก่อนลงดวลแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด อดีตต้นสังกัด ในศึก ยูฟา ซูเปอร์ คัพ คืนวันศุกร์ที่ 31 ส.ค. นี้ว่า "ผมเปลี่ยนแปลงไปจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว สิ่งนั้นสอนผมหลายอย่างจากซีซันที่ผ่านมา ทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องที่ไม่ดี มันทำให้ผมเป็นเป็นนักเตะที่ดีขึ้น และตอนนี้ผมรู้สึกแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็น"

"เอล นีโญ" เสริมอีกว่า "ตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา ผมกลายเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น ผมเล่นด้วยวิธีการที่แตกต่างจากสมัยที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล ผมสามารถเล่นนอกกรอบเขตโทษมากขึ้นกว่าเดิม และมีส่วนร่วมกับเพื่อนๆ ในทีม ผมผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้หลายครั้ง และผมสามารถรวมวิธีการเล่นดังกล่าวได้อย่างลงตัว"
กำลังโหลดความคิดเห็น