xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” เบื่อสำรอง เล็งถกอนาคต “สิงห์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์นันโด ตอร์เรส หัวหอกเชลซี
เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าเชลซี เตรียมเข้าหารือถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเองกับสโมสร หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา แข้งกระทิงดุไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเท่าที่ควร รวมทั้งในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ชนะการดวลจุดโทษ บาเยิร์น มิวนิก 4-3 โดยยอมรับว่า เป็นฤดูกาลที่ยากที่สุดในชีวิตการค้าแข้งเลยทีเดียว

ศูนย์หน้าค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ให้สัมภาษณ์กับสือสเปนว่า รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากที่เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา เขาไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ชนะจุดโทษ บาเยิร์น มิวนิก คาถิ่น 4-3 โดยเขารู้สึกว่า ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นเป็นลำดับจะทำให้มีโอกาสลงฟาดแข้งเป็นตัวจริง แต่ทาง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม กลับเลือก ดิดิเยร์ ดร็อกบา ยืนเป็นกองหน้าเพียงคนเดียว

โดยหัวหอกทีม “กระทิงดุ” กล่าวว่า “ผมรู้สึกว่าเหมือนผมกำลังอยู่ที่จุดสูงสุดของอาชีพ ด้วยความปรารถนาและความกระหายมากกว่าที่ผมรู้สึกเมื่อก่อน แต่ผมกลับต้องนั่งบนม้านั่งสำรอง ผมผิดหวังมาก เมื่อผมเห็นรายชื่อผู้เล่น บางทีมันอาจเป็นความผิดหวังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต”

“ผมรู้สึกหลายๆ อย่างอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนในฤดูกาลนี้ ผมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมอยากหารือเกี่ยวกับอนาคตของผม อยากให้ทางสโมสรบอกผมว่าอนาคตการค้าแข้งของผมจะเป็นอย่างไร” อดีตแข้ง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริดกล่าว

ตอร์เรส ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม ปี 2011 แต่ฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้กลับไม่เป็นที่น่าประทับใจเหมือนครั้งที่เล่นให้ทีม “หงส์แดง” โดยถูกดรอปเป็นตัวสำรองทั้งในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ที่เอาชนะลิเวอร์พูล 2-1 และในนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิก ในการดวลจุดโทษ 4-3 เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น