xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.สิงห์เผยถกสัญญา “ดร็อกบา” วีกนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา มีสิทธิ์อยู่กับ เชลซี ต่อไป
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก๋าของ เชลซี เป็นอีกคนที่กำลังจะได้รับการพิจารณาจาก บรูซ บัค ประธานบริหารเพื่อต่อสัญญากับทีมออกไป หลังเป็นฮีโร่พา “สิงห์บลู” คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และ ยูฟาแชมเปียนส์ ลีก มาครองได้ในฤดูกาลนี้

ศูนย์หน้าชาวไอวอรีโคสต์ วัย 34 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นกำลังสำคัญของ เชลซี ด้วยผลงานการพาต้นสังกัดคว่ำ ลิเวอร์พูล 2-1 คว้าถ้วย เอฟเอ คัพ มาครอง ต่อด้วยเป็นฮีโรโหม่งประตูตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิก ก่อนยิงจุดโทษพาทีมชนะไป 4-3 หลังจากเสมอในเวลา 120 นาที 1-1 ถือเป็นแชมป์ยุโรปครั้งแรกของสโมสร

อย่างไรก็ตาม บรูซ บัค หนึ่งในบอร์ดบริหารของทีม เผยว่า “สิงห์บลู” จะพิจารณาตอบแทนความดีความชอบครั้งนี้ ด้วยการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ดร็อกบา พร้อมกับสัญญาของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือรักษาการที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเข้ามาคุมทีมได้เพียง 2 เดือนเศษเท่านั้น

“ดิดิเยร์ เป็นผู้เล่นที่ชอบลงเล่นในแมตช์ใหญ่ๆ และเขาก็ทำให้เห็นอีกครั้ง เขาเป็นคนดี เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ รอน กูร์เลย์ ซีอีโอของทีม จะเข้าพูดคุยกับเอเยนต์ของเขาในช่วงสัปดาห์นี้ ซึ่งเดี๋ยวเราจะได้รู้กันว่าเป็นยังไง เราต้องการทำสิ่งที่ดีที่สุดให้ เชลซี ขณะที่ ดร็อกบา เขาทำสิ่งที่เยี่ยมที่สุดให้ตัวเอง” บรูซ บัค กล่าว

สำหรับ ดร็อกบา ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่า เจ้าตัวได้รับข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์จาก เซียงไฮ เสินหัว ทีมดังจากแดนมังกรที่มี นิโกลา อเนลกา เพื่อนเก่าสมัยค้าแข้งที่ เชลซี เป็นผู้เล่นและโค้ชของทีมอยู่ นอกจากนั้นเจ้าตัวยังเคยออกมาเปรยๆ ว่า อาจจะกลับมาใช้ชีวิตช่วงสุดท้ายของการค้าแข้งที่ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมเก่าของตัวเองในลีกเมืองน้ำหอมด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น