xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าเร้าแข้งผีซิวแชมป์-ปล่อย “ริโอ” รับใช้ชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ชี้ผียังเล่นไม่ดีเท่าไหร่ในเกมนี้
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นให้นักเตะในทีมพยายามทำผลงานเพื่อคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก มาครอง พร้อมอนุญาตให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไปเล่นกับทีมชาติอังกฤษในเกมคัดบอลโลก หลังเพิ่งถูกเรียกตัวไปติดทีมในรอบ 2 ปี

เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา “ผีแดง” เปิดบ้านเฉือน เรดดิง ทีมจากท้ายตารางไป 1-0 จากประตูของ เวนย์ รูนีย์ ในครึ่งแรก ทำให้เวลานี้ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ต้องการอีกแค่ 13 แต้มเท่านั้น เพื่อซิวแชมป์ลีกสูงสุดเป็นสมัยที่ 20 เหนือคู่แข่งอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

หลังเกม นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า “เราไม่ควรทำแต้ม หรือเหรียญรางวัลใดๆ หลุดมืออีกแล้ว ผมคิดว่าก่อนเกมนักเตะทุกคนต้องคิดว่า ชัยชนะ เป็นสิ่งสำคัญที่สุด แม้ทุกคนจะทำผลงานได้ไม่ดี แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงการครองบอลที่ยอดเยี่ยม ประตูที่ได้มาก็สำคัญมาก และสิ่งที่ต้องทำคือ เอาชนะคู่แข่งให้ได้ในเกมต่อไปนับจากนี้”

ทั้งนี้ กุนซือวัย 71 ปี ยังยืนยันว่า จะปล่อย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ให้ไปเล่นกับทีมชาติอังกฤษ ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกกับ ซาน มาริโน และ มอนเตเนโกร อย่างแน่นอน แม้ก่อนหน้านี้เคยไม่เห็นด้วยก็ตาม “ริโอ สามารถหยุดคู่แข่งได้ด้วยทักษะที่มี แม้อาจไม่ได้ทำบ่อยแต่วันนี้เขาก็ทำให้เห็นแล้ว และนั่นก็ช่วยให้ทีมได้ประตูด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น