xs
xsm
sm
md
lg

สอบสตั๊ด “ฮูโก” ทำขา “รูนีย์” เหวอะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะ รูนีย์ (10) พุ่งเข้าบล็อกจนเจ็บ
สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) เตรียมตรวจสอบสตั๊ดของ ฮูโก โรดัลเยกา กองหน้า ฟูแลม กรณีทำให้ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เป็นแผลฉกรรจ์ที่ต้นขาต้องพักนานแรมเดือน จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

รูนีย์ ลงมาเป็นตัวสำรองเกม พรีเมียร์ชิป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ ฟูแลม 3-2 เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่เล่นไปได้ไม่นานก็ต้องถูกหามออกเนื่องจากพุ่งบล็อกลูกยิงของ โรดัลเยกา และถูกปุ่มสตั๊ดทิ่มเข้าที่ต้นขาจนเป็นแผลน่าสยดสยองต้องพักนานเป็นเดือน

ร้อนถึง กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานบริหาร สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ต้องออกมาเผยว่า “เรื่องนี้กำลังอยู่ในกระบวนการสอบสวน ซึ่งยังไม่เสร็จสิ้น” กรณีนี้ พีเอฟเอ เตรียมที่จะขอรายงานจาก ฟิล กิ๊บบ์ส ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 4 เกี่ยวกับการตรวจเช็กสตั๊ดยี่ห้อ “ไนกี้” ของ โรดัลเยกา ตอนเปลี่ยนตัวลงมาในสนามด้วย

สำหรับแผลของ รูนีย์ ลึกถึงขนาดต้องเย็บ แต่ไม่ได้สร้างความเสียหายให้กล้ามเนื้อ รวมถึงเส้นเลือด โดยแข้งวัย 26 ปีที่ต้องวืดช่วย อังกฤษ ประเดิมทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เผยว่า “ผมโชคดีมากจริงๆ เพราะว่าแผลห่างจากเส้นเลือดไปไม่กี่มิลลิเมตรเอง ไม่เช่นนั้นอาการคงรุนแรงกว่านี้ ต้องขอบคุณพระเจ้าที่ผมยังโชคดีอยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น