xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชเลียนปลื้ม “บาโล” นำทัพถลุงโคนม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโล ฮีโรของ อัซซูรี
เชซาเร ปรันเดลลี ผู้จัดการทีมชาติอิตาลี ประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม โดยเฉพาะ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงเจ้าปัญหา หลังเปิดบ้านต้อน เดนมาร์ก ขาดลอย 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา ทั้งที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน

แชมป์โลก 4 สมัย ทำ 3 ประตูจาก ริคคาร์โด มอนโตลิโว, ดานิเอเล เด รอสซี และ “ซูเปอร์มาริโอ” ในนาทีที่ 33, 37 และ 54 ตามลำดับ ส่วน แข้งโคนม มาได้ประตูตีตื้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรกจาก วิลเลียม ควิสต์ ส่งผลให้ “อัซซูรี” เก็บ 3 คะแนนอย่างง่ายดาย แม้ว่า ปาโบล ออสวัลโด จะถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังออกสตาร์ท 45 นาทีสุดท้ายเพียง 18 วินาที

อดีตเทรนเนอร์ ฟิออเรนตินา กล่าวว่า “เราพบกับอุปสรรคเล็กน้อย จากนั้นเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นเวลา 20 นาที เราเสียประตูซึ่งอาจส่งผลให้เราทำไม่ได้ตามเป้าหมาย ในช่วงท้ายครึ่งแรก โดยเฉพาะการตกเป็นรองด้านจำนวนผู้เล่น แต่ทีมมีการจัดการที่ดีมาก”

“เราแสดงให้เห็นถึงสปิริตของทีมที่ยิ่งใหญ่ ขณะที่เรามีผู้เล่นน้อยกว่า เราต่อสู้ และแสดงออกถึงความมุ่งมั่น เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และมีสมาธิกับเกมนี้ ซึ่งมันสำคัญมากๆ สำหรับเรา”

นอกจากนี้ กุนซือดีกรีรองแชมป์ ยูโร 2012 ยังกล่าวถึง หัวหอกจาก แมนฯ ซิตี ซึ่งเล่นด้วยความทุ่มเทจนได้รับการ สแตนดิง โอเวชัน จากแฟนบอลใน ซาน ซิโร ว่า “มาริโอ ต้องเล่นด้วยความไม่เห็นแก่ตัว เขามีพรสวรรค์”
กำลังโหลดความคิดเห็น