xs
xsm
sm
md
lg

“ปรันเดลลี” ปลุก “บาโล” ปล่อยของเต็มที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี เดินทางมาพร้อมน้องชาย
เซซาเร ปรันเดลลี เทรนเนอร์ของทีมชาติอิตาลี ปลุกเร้า มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมแสบให้ปล่อยทีเด็ดออกมาให้หมดแบบไม่ต้องกั๊ก ในเกมชิงชนะเลิศ กับสเปน ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ พร้อมชี้สไตล์การเล่นทัพกระทิงดุไม่ได้น่าเบื่อแต่อย่างใด

อดีตกุนซือ ฟิออเรนตินา เพิ่งนำลูกทีมเดินทางพร้อมบรรดาแฟนสาวและครอบครัวมาถึงกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนเข้าเก็บตัวและลงฝึกซ้อมเบาๆ ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดียม เตรียมลงโม่แข้งนัดชิงชนะเลิศยูโร 2012 กับ “กระทิงดุ” ในวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้

โดย ปรันเดลลี ให้สัมภาษณ์เชิงจิตวิทยากระตุ้นให้ บาโลเตลลี ที่เพิ่งสวมบทฮีโร ซัด 2 ประตูในเกมรอบรองชนะเลิศชนะเยอรมนี 2-1 ให้งัดความสามารถที่มีออกมาโชว์ให้หมดในเกมแมตช์นี้ เพื่อพิสูจน์ความเก่งกาจให้โลกได้รู้ และหากยิงอีกเพียงประตูเดียวจะขึ้นนำเป็นดาวซัลโวเดี่ยวคว้ารองวัลรองเท้าทองคำมาครองได้

“เรารู้ดีว่าเขามีศักยภาพแค่ไหน บาโลเตลลี ก็รู้ดีว่าสามารถจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาในช่วงที่เหมาะสมพร้อมเป็นแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ทั้งที่ยังอายุน้อย เมื่อถึงเวลาที่คุณต้องใช้ความกล้าหาญเพื่อให้ทุกคนยอมรับ เพราะผลการแข่งขันนั้นจะเป็นสิ่งสำคัญ ผมขอให้เขาทำบางสิ่งบางอย่างและถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะทำแบบนั้น” ปรันเดลลี กล่าว

อย่างไรก็ดี กุนซือชาวอิตาเลียน ได้ยืนยันว่า สไตล์การเล่นของคู่แข่งอย่างสเปนเป็นเรื่องที่เหมาะสมแล้ว ไม่ได้น่าเบื่อย่างที่ถูกวิจารณ์แต่อย่างใด “การจะประเมินใดๆ ต้องอิงมาจากเรื่องจริง ซึ่งพวกเขาเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะเสมอ ผมไม่คิดว่าสไตล์การเล่นของพวกเขาน่าเบื่อแม้แต่น้อย”
ปรันเดลลี พร้อมสูทสุดเนี้ยบ
เดียมานติ และภรรยา
คาสซาโน มากันทั้งครอบครัว
บรรดาแข้งจากยูเวนตุส

ลงซ้อมเบาๆ
งานนี้ต้องติวเข้ม
สังเวียนนัดชิงชนะเลิศ
กำลังโหลดความคิดเห็น