xs
xsm
sm
md
lg

“ปรันเดลลี” ลั่นพร้อมชนกระทิงรอบชิงยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซซาเร ปรันเดลลี
เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือทีมชาติอิตาลี ออกปากชมลูกทีม “อัซซูรี” ที่ทำผลงานกันได้ดีจนเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโร 2012 ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี 2-1 เมื่อคืนวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมลั่นขอนำลูกทีมลงสนามสู้ตายกับ “กระทิงดุ” สเปน คืนวันที่ 1 ก.ค.นี้

ขุนพลแข้งจากแดนมะกะโรนี จัดการหักปากกาเซียนทุกสำนักด้วยการเอาชนะหนึ่งในเต็งแชมป์ของทัวร์นาเมนต์อย่าง เยอรมนี ไป 2-1 จากการเหมาคนเดียวของ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าเจ้าปัญหาของทีม ขณะที่ฝั่ง “อินทรีเหล็ก” เมซุต โอซิล ซัดจุดโทษตีไข่แตกช่วงท้ายเกม แต่สุดท้ายไม่เพียงพอที่จะเปลี่ยนเกมได้

หลังเกม เซซาเร ปรันเดลลี นายใหญ่ของอิตาลี ชื่นชมลูกทีมที่เขี่ยหนึ่งในทีมที่แกร่งที่สุดในทัวร์นาเมนต์ลงได้ แต่ยังไม่วายบ่นน่าจะยิงได้เยอะกว่านี้ โดยกล่าวว่า “ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เราเสียโอกาสไปมากมายที่จะได้ขึ้นนำ 3-0 และเราก็ต้องกลับมาตั้งรับกันเมื่อพวกเขาบุกในช่วงท้าย อย่างไรก็ตาม เราได้แสดงในสนามให้เห็นถึงทุกอย่างที่เราเตรียมตัวมา”

ขณะเดียวกัน บิ๊กบอสวัย 54 ปี ของ “อัซซูรี” ยังยกให้สเปนเป็นแชมป์เหมือนเดิม แต่ก็ยืนยันว่า จะสู้อย่างเต็มที่แบบไม่มีอะไรจะเสีย “สำหรับสเปน แน่นอนว่า พวกเขายังเป็นตัวเต็งของรายการ ด้วยประสบการณ์และศักยภาพที่มี แต่เราก็พร้อมจะสู้อย่างไม่มีถอย ซึ่งสิ่งที่ทำในวันนี้ก็ชัดเจนแล้วว่าเราเคารพในเกียรติยศในสีเสื้อที่เราสวมใส่มากเพียงใด”
กำลังโหลดความคิดเห็น