xs
xsm
sm
md
lg

“รอสซี” หวังฟิตช่วยเลี่ยนหักปีกอินทรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี ลุ้นฉะเบียร์
ดานิเอเล เด รอสซี กองกลางจอมบู๊ทีมชาติอิตาลี ออกมาแสดงความคาดหวังว่าตัวเองจะหายจากอาการบาดเจ็บและฟิตกลับมาช่วยขุนพล “อัซซูรี” ลงสนามฟาดแข้งกับ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ในเกมรอบรองชนะเลิศของศึกฟุตบอลยูโร 2012 วันที่ 28 มิ.ย.นี้

กองกลางวัย 28 ปี จากโรมา ลงเล่นให้ “อัซซูรี” ทุกเกมตั้งแต่เปิดฉากทัวร์นาเมนต์ จนกระทั่งหลังจบเกมที่เขี่ย อังกฤษ ตกรอบ 8 ทีทสุดท้ายด้วยการดวลจุดโทษ เจ้าตัวกลับมีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับระบบเส้นประสาท และยังไม่แน่นอนว่า จะได้รับโอกาสจาก เซซาเร ปรันเดลี ลงสนามในเกมต่อไปหรือไม่

อย่างไรก็ตาม รอสซี ยืนยันว่า จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อเรียกความฟิตและกลับไปอยู่ในสนามให้ได้ โดยกล่าวว่า “ที่ผมต้องทำแบบนั้นไม่ใช่เพราะผมเป็นนักรบ แต่ผมเป็นมืออาชีพ อย่างไรก็ตาม ผมจะไม่ยอมแพ้เด็ดขาด แม้มีปัญหาบาดเจ็บแต่ผมก็เชื่อมั่นว่าตัวเองจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเช่นกัน และจะทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองฟิตก่อนเกมวันพรุ่งนี้”

ขณะเดียวกัน กองกลางของ “หมาป่า” เชื่อมั่นว่า อิตาลี หากครองบอลได้มากกว่า ก็มีโอกาสดับซ่า เยอรมนี ได้เช่นกัน “สิ่งที่เราต้องทำคือเก็บบอลไว้กับตัวให้ได้มากที่สุด หากพวกเขาดันขึ้นมาสูง เราก็ต้องรักษาการครองบอลเอาไว้ เยอรมนี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีวิธีการเล่นหลากหลาย ผมเชื่อว่า เกมวันพรุ่งนี้จะต้องเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นเป็นแน่”

ทั้งนี้ เกมฟุตบอลยูโร 2012 รอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง อิตาลี และ เยอรมนี จะลงสนามฟาดแข้งกันในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ เวลา 01.45 น.ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น