xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” ยกเกมซดเบียร์ดีที่สุดในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี กับแอ็คชั่นประทับใจในเกม
มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าทีมชาติอิตาลี ยกให้เกมที่ขุนพลอัซซูรี หักปีก “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี 2-1 ในศึกยูโร 2012 รอบรองชนะเลิศ เป็นเกมที่ดีที่สุดในชีวิตการค้าแข้ง พร้อมลั่นขอยิงประตูในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อรั้งตำแหน่งดาวซัลโวประจำทัวร์นาเมนต์

หัวหอกวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยิงคนเดียว 2 ประตูในครึ่งแรก ก่อนพาขุนพลแข้งเลี่ยน ตีตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศไปเจอกับทีมชาติสเปน ที่เข้าไปรอแล้วก่อนหน้าในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้ และส่งนักเตะ “อินทรีเหล็ก” นั่งเครื่องบินกลับบ้านไปพร้อมกับความพ่ายแพ้

หลังจบเกม บาโลเตลลี ฮีโรของอัซซูรีในเกมนี้ ยกให้เกมนัดดังกล่าวเป็นเกมที่วิเศษสุดในชีวิตการค้าแข้งของตัวเอง พร้อมยกประตูที่เกิดขึ้นให้กับคุณแม่ที่ตามมาเชียร์ในสนามเนชันแนล สเตเดียม โดยกล่าวว่า “ผมมีความสุขมาก เพราะผมต้องการทำประตูให้แก่คุณแม่ที่อยู่ในสนาม และผมหวังว่า จะยิงได้อีกในวันอาทิตย์นี้ เพราะคุณพ่อของผมจะเข้ามาเชียร์ในเกมนั้น”

นอกจากนั้น กองหน้าของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ชี้ อิตาลี ก็มีโอกาสที่จะล้ม สเปน ในรอบชิงเช่นกัน แม้ที่ผ่านมาจะทำได้เสมอกับ “แชมป์เก่า” 1-1 ในเกมนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มก็ตาม “พวกเราไม่จำเป็นต้องกลัวสเปนเลยสักนิด เพราะรู้แล้วว่าเราจะต้องเล่นกันอย่างไร และรู้ว่าเราจะเอาชนะได้อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวยิงคำถามว่า ต้องการรั้งตำแหน่งดาวซัลโวในทัวร์นาเมนต์นี้หรือไม่ หลังกดไปแล้ว 3 ประตู เจ้าตัวตอบอย่างมั่นใจว่า “แล้วเราจะได้เห็นกัน แน่นอนว่า ผมต้องการยิงประตูในรอบชิงชนะเลิศ คงเป็นเรื่องที่น่าดูชม แต่หากวันนั้นทำไม่ได้ผมก็ไม่สนใจหรอก เพราะเราต้องการชัยชนะเท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น