xs
xsm
sm
md
lg

ศิลปินเลี่ยนจัดสวนเทิดทูน "บาโล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาร์มพื้นที่ 2,700 ตารางเมตรถูกเนรมิตเป็นรูปบาโลเตลลี
ดาริโอ แกมแบรินี ศิลปินคนดังของอิตาลี ลงทุนใช้รถแทรกเตอร์ บรรจงตกแต่งฟาร์มพื้นที่ 2,700 ตารางเมตร ในเมืองเวโรนา ประเทศอิตาลี เป็นรูปทรงผมโมฮอว์ก อันเป็นเอกลักษณ์ของ มาริโอ บาโลเตลลี เพื่อเป็นการสดุดีฟอร์มการเล่นของดาวยิงผิวสีในศึกยูโร 2012

ดาวยิงจอมแสบจากทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เพิ่งจะมีส่วนช่วยทีมชาติอิตาลี ดวลจุดโทษเอาชนะ “สิงโตคำราม” อังกฤษ ในศึกยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมนำทีม “อัซซูรี” เข้าไปตัดเชือกับเยอรมนีในวันที่ 28 มิ.ย.นี้

ล่าสุด มีรายงานว่า ก่อนเกมนัดสำคัญระหว่างอิตาลี กับ อังกฤษ จะเริ่มขึ้น ดาริโอ แกมแบรินี ศิลปินคนดังแห่งเมืองมะกะโรนี ที่เคยออกแบบและตกแต่งฟาร์มขนาดยักษ์ให้เป็นรูปใบหน้าของ บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และ เนลสัน แมนเดลลา อดีต ปธน.แอฟริกาใต้ จัดการตกแต่งฟาร์มในเมืองเวโรนา เป็นรูปของ มาริโอ บาโลเตลลี

โดย แกมแบรินี ใช้พื้นที่ฟาร์มจำนวน 2,700 ตารางเมตร ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลกับบ้านพักของตัวเองในเมืองเวโรนา ตัดแต่งเป็นรูปทรงผมโมฮอว์ก อันเป็นเอกลักษณ์ของ มาริโอ บาโลเตลลี พร้อมกับคำว่า “Italia” เพื่อเป็นการสดุดีนักเตะจอมแสบ ซึ่งก็ประจวบเหมาะกับการที่อิตาลีเอาชนะอังกฤษในการดวลจุดโทษผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูโร 2012 พอดิบพอดี
ภาพมุมสูงบ่งบอกชัดเจนนี่คือ บาโลเตลลี
เกรียนโอ้ นำอัซซูรีตัดเชือกยูโร 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น