xs
xsm
sm
md
lg

“เลิฟ” ลั่นอินทรีหนุ่มพร้อมคัดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลิฟ มั่นใจแข้งอินทรีหนุ่ม
โจอาคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน เชื่อมั่นในตัวนักเตะวัยรุ่นภายในทีมว่า จะลืมความผิดหวังจากความพ่ายแพ้ต่อ อิตาลี 1-2 ในศึกฟุตบอล ยูโร 2012 และมุ่งมั่นกับ ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ซึ่งจะลงฟาดแข้งในวันศุกร์ที่จะถึงนี้

พลพรรค “อินทรีเหล็ก” คว้าชัยชนะแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ก่อนจะถูก “อัซซูรี” เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ จากการเหมาคนเดียว 2 ประตูของ มาริโอ บาโลเตลลี รวมทั้งยังโดน อาร์เจนตินา บุกมาเผาเครื่องถึงถิ่น 3-1 เมื่อเดือนที่แล้ว

นักเตะจากเมืองเบียร์ ต้องการเรื่มต้นรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2014 ด้วยชัยชนะ เพื่อคว้าตั๋วสู่ประเทศบราซิล โดยจะประเดิมสนามกับ หมู่เกาะฟาโร วันศุกร์ที่ 7 ก.ย.นี้ ก่อนจะเดินทางไปยัง ออสเตรีย ในแมตช์ที่สอง อย่างไรก็ตาม เลิฟ รู้สึกพอใจกับความมุ่งมั่นของลูกทีม นับตั้งแต่ถูกเรียกมารวมตัวกัน สัปดาห์นี้

กุนซือวัย 52 ปี กล่าวว่า “ผมสามารถรู้สึกได้ว่า ทีมชุดนี้มีความกระหายในความสำเร็จ หลังจากความผิดหวังจาก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบคัดเลือกครั้งที่แล้ว ด้วยผลงานที่โดดเด่น แต่ตามความเห็นของผม การอยู่ในกลุ่มนี้ถือว่าเป็นงานที่ยากกว่า”

“สวีเดน ถือเป็นเกมที่ยาก การพบกับ ไอร์แลนด์ และ ออสเตรีย ก็ไม่ใช่แมตช์ที่เราจะเอาชนะได้ง่ายๆ เราตั้งเป้าหมายว่า เราจะพิชิต คาซัคสถาน และ หมู่เกาะฟาโร เราต้องการเอาชนะคู่แข่งใน 2 นัดแรก เพื่อสร้างการเริ่มต้นที่ดี” อดีตเทรนเนอร์ สตุตการ์ต กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น