xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ชี้นักเตะที่ดีควรเล่นตามแผน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช ป้องแท็คติกของตัวเอง
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ตอบโต้เสียงวิจารณ์เกี่ยวกับแผนการเล่นของลูกทีม หลังบุกไปพ่ายต่อ อาแตจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างหมดรูป 1-3 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยเผยว่า นักเตะที่ดี จะต้องปรับตัวให้เข้ากับระบบ

กุนซือชาวอิตาเลียน ตกเป็นเป้าโจมตี หลังนำพลพรรค "เดอะ ซิตีเซ็นส์" ปราชัยต่อ แชมป์ลีกแดนกังหันลม ส่งผลให้ มหาเศรษฐีจากเมืองแมนเชสเตอร์ พบกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก ในการผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ของ ศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป

จากความล้มเหลวในการล่าถ้วย "บิ๊ก เอียร์" ทำให้ ไมกาห์ ริชาร์ดส ปราการหลังผิวสีของ "เรือใบสีฟ้า" ออกมาตำหนิการวางหมากของ "มันโช" ซึ่งปรับระบบมาเป็น 3-5-2 ซึ่งเป็นแผนการเล่นที่ นักเตะจากถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ไม่คุ้นเคยมาก่อน

อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน กล่าวก่อนลงฟาดแข้งกับ สวอนซี สุดสัปดาห์นี้ว่า "ถ้าคุณเป็นผู้เล่นระดับหัวแถว มันไม่สำคัญว่าคุณจะเลือกใช้ระบบไหน ถ้าคุณไม่เข้าใจ คุณก็ไม่สามารถเล่นให้ทีมชั้นนำได้ ผมไม่ต้องการพูดถึง ไมกาห์ เพราะผมไม่คิดว่าเขาจะพูดแบบนี้ สำหรับผมมันไม่ใช่เรื่องที่น่าหนักใจ เกี่ยวกับอะไรก็ตามที่เขาเอ่ยหลังเกม"
กำลังโหลดความคิดเห็น