xs
xsm
sm
md
lg

“เซโก” ลั่นไม่ย้ายหลีกทางให้ “ฟัลเกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซโก
เอดิน เซโก กองหน้าชาวบอสเนียน ลั่นไม่คิดย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี แม้ว่าจะตกเป็นข่าวโดนโละทุกครั้งที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการเพื่อเปิดทางให้แชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 2011-12 หว่านเม็ดเงินซื้ออาวุธใหม่เข้ามาเสริมทัพ

เซโก ถูกมองว่าจะโดน แมนฯซิตี แปะป้ายขาย เพราะต้องการเปิดพื้นที่ให้ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง และ แอตเลติโก มาดริด พร้อมขายที่ตัวเลข 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) เพื่อนำเงินไปปลดหนี้

โดยช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี ก็เสีย โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่ย้ายจาก อาร์เซนอล ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะทีมอัดแน่นไปด้วยหัวหอกทั้ง เซร์คิโอ อกูเอโร, คาร์ลอส เตเบซ, มาริโอ บาโลเตลลี และ เซโก

อย่างไรก็ตาม เซโก ออกมาเผยถึงอนาคตว่า “ทุกครั้งที่เห็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ตลอดระยะเวลา 1 ปี หรือมากกว่านั้นที่บอกว่าตนเองจะย้ายจาก ซิตี หรือว่าต้องการโบกมือลา ทั้งที่จริงๆ แล้วไม่ได้ออกจากปากผมเลย เพราะพูดเสมอว่าต้องการสู้แย่งตำแหน่งที่นี่”

“คติประจำใจของผม ก็คือ “อย่าหมดหวัง” ก็คิดว่าแฟนบอล ซิตี จะหนุนหลังเสมอยามที่เห็นผมยิงประตูสำคัญๆ ให้กับทีมได้และผมก็จะพยายามทำสิ่งนั้นให้ได้อย่างต่อเนื่อง” หอกวัย 26 ปีที่ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก เมื่อช่วงต้นปี 2010 เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น