xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ยกฟอร์ม “ซัวเรซ” พาหงส์ตีปีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ความหวังของหงส์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยกย่องผลงานของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย หลังช่วยซัลโว 2 ประตู ในแมตช์เปิดบ้านพิชิต วีแกน แอธเลติก ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา

“หงส์แดง” เปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ วีแกนฯ ก่อนเอาชนะอย่างง่ายดาย 3-0 จากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ ซัวเรซ ซึ่งเหมาคนเดียว 2 ประตู และยังผ่านบอลให้ โฆเซ เอ็นริเก สังหารประตูปิดท้าย ทำให้ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ ไซด์ เก็บชัยเป็นเกมที่ 4 ในพรีเมียร์ชิป ฤดูกาล 2012-13

ศูนย์หน้าจอมพุ่ง ทะลวงตาข่ายไปแล้ว 10 ประตู ศึกลูกหนังเมืองผู้ดี และครองตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของลีก แซงหน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกชาวดัตช์สังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด อีกทั้งยังเป็นประตูที่ 26 จากการลงเล่น 56 นัดบนเกาะอังกฤษ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อเดือน ม.ค.2011

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า “หลุยส์เป็นกำลังสำคัญของทีม ประตูแรกของเขาเป็นการจบสกอร์ที่มหัศจรรย์ จากการผ่านบอลอันยอดเยี่ยมของ ราฮีม (สเตอร์ลิง) และเขายังทำประตูที่สองจากการเปิดบอลที่แม่นยำของ โฆเซ เอ็นริเก เขาเป็นนักเตะทีมีความเฉียบขาดในการทำประตู เขาโดดเด่นมากๆ และเราตื่นเต้นที่มีเขาอยู่ในทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น