xs
xsm
sm
md
lg

“ซูโซ” ซวย!! ถูกแฟนบอลด่าใช้คำว่า “เกย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูโซ ปีกดาวรุ่ง หงส์แดง
ซูโซ เฟร์นานเดซ ปีกเชื้อสายสแปนิชของ ลิเวอร์พูล ถูกแฟนบอลโจมตี หลังจากโพสต์ข้อความเรียกเพื่อนร่วมค่ายว่า “เกย์” ผ่านทาง “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ โดยบอกจะใช้คำว่าอะไรควรจะต้องระมัดระวังบ้าง

ได้รับโอกาสขึ้นชุดใหญ่อย่างเต็มตัวภายใต้ศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ 2012-13 จาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล สำหรับ ซูโซ แต่ล่าสุดงานเข้าแข้งวัย 19 ปี เมื่อโพสต์ข้อความแซว โฆเซ เอ็นริเก แบ็กซ้ายร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ว่า เป็น “เกย์” จึงถูกแฟนบอลต่อว่ายับเยิน

ซูโซ ถ่ายภาพร่วมกับ เอ็นริเก ทว่าแนวรับวัย 26 ปี ดันยิ้มโชว์ฟันขาวมากเกินไป จึงแซวกันว่า “เขาทำ **** อะไรเนี่ย นี่มันเกย์ชัดๆ คุณโรคจิตหรือเปล่า เขาทำได้ทุกอย่างยกเว้นเล่นฟุตบอล”

ร้อนถึงแฟนบอลอย่าง เอ็ด วิทฟิลด์ โพสต์โต้ตอบว่า “การเป็นเกย์ไม่ใช่อาการป่วยทางจิต” ด้าน เทสส์ ไบลจ์ท กล่าวเสริมอีกว่า “กรุณาอย่าใช้คำว่าเกย์ใส่ลงไป”

สุดท้าย ซูโซ รีบลบข้อความอย่างรวดเร็วพร้อมโพสต์เพิ่มเติมว่า “ผมไม่ได้หมายความเรื่องทำนองนั้นเกี่ยวกับเกย์ รวมถึงไม่ได้อยากให้ใครโกรธเคืองด้วย ทุกอย่างแค่ล้อเล่น อย่างไรก็ตาม ต้องขอโทษด้วยจริงๆ”

ก่อนหน้านี้ อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่า บรรดานักฟุตบอลที่เป็นเกย์อย่าพยายามซ่อนเร้นให้เปิดเผยตัวออกมาเพื่อให้สังคมรับรู้ เนื่องจากปัจจุบันเปิดกว้าง และมีการยอมรับรักร่วมเพศกันมากขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น