xs
xsm
sm
md
lg

“จีเจ” โต้ขาด “ซัวเรซ” หงส์ขาดใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ปัดกระแสที่ว่าหัวใจเกมรุกของ ลิเวอร์พูล ขึ้นอยู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยเพียงคนเดียวเท่านั้น พร้อมแสดงความผิดหวังเกม พรีเมียร์ ลีก ที่ทำได้แค่บุกไปเสมอ สวอนซี ซิตี 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โอดทีมไร้โชคผลงานจึงยังไม่ดีเท่าที่ควร

ลิเวอร์พูล ยังไม่กระเตื้องไปไหนรั้งอันดับ 11 พรีเมียร์ ลีก หลังผลงาน 8 นัดไร้พ่ายชนะ 3 เสมอ 5 นัด ล่าสุด ทำได้แค่เสมอ สวอนซี 0-0 เพราะว่า ซัวเรซ ดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก ที่นำอยู่ 10 ประตูเล่นไม่ออก จนมีกระแสว่าถ้าขาดกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยก็เป็นอันจบเห่

ร้อนถึง จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ต้องออกมาตอบโต้ “เราไม่ได้พึ่ง ซัวเรซ ทั้งหมด แม้ว่าจะสวมบทบาทกองหน้าตัวเป้าก็ตาม ทุกคนที่อยู่รอบตัวเขามีหน้าที่ของตนเองคือ พยายามป้อนให้ยิงประตู แต่คุณจำต้องอาศัยโชคยามอยู่ในกรอบเขตโทษคู่ต่อสู้บางวันอาจจะมากหน่อย ทว่าแค่ครั้งเดียวก็ยากไม่น้อยที่จะส่งบอลเข้าไป อย่างเช่นประตูของ โฆเซ เอ็นริเก ที่ถูกเป่าว่าล้ำหน้าผมคิดว่าเท้าอยู่ไลน์เดียวกับกองหลังด้วยซ้ำ”

“ไหล่ของ โฆเซ เหลื่อมไปเล็กน้อย แต่ก็เป็นธรรมดาของฝ่ายบุกที่น่าจะให้เป็นประโยชน์ไป ถือว่าน่าผิดหวังมากที่เราไม่ได้ประตูนี้ เกมรับของ ลิเวอร์พูล เล่นกันได้ดีขึ้นจนตอนนี้ผมเริ่มไม่รู้สึกกังวลอะไรแล้ว” จอห์นสัน กล่าวถึงเกมที่ ลิเบอร์ตี สเตเดียม ซึ่ง เอ็นริเก แบ็กซ้ายเติมขึ้นมายิงประตูเข้าไปแล้ว แต่ถูกจับล้ำหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น