xs
xsm
sm
md
lg

เซ็นเตอร์หงส์ขาวแค้นจัดจวกเละ “ซัวเรซ” จอมพุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพิ่งอัดกันมาเมื่อช่วงต้นเดือน
แอชลีย์ วิลเลียม แนวรับตัวเก่งของ “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี ออกมาโจมตี หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ว่า เป็นนักเตะจอมพุ่ง และไม่เคยละอายกับสิ่งที่ตั้งใจทำไปเพื่อตบตา ผ่านหนังสือไดอารีของตนเองที่เพิ่งวางขายสู่ท้องตลาดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ไม่จบง่ายๆ กับการพุ่งล้มของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวเตะของ ลิเวอร์พูล โดยล่าสุดถูกจุดขึ้นมาอีกครั้งเมื่อ แอชลีย์ วิลเลียม เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ของ สวอนซี ซิตี เขียนโจมตีการกระทำที่ไม่เป็นมืออาชีพของหัวหอกอุรุกวัยผ่านหนังสือ “มาย พรีเมียร์ ลีก ไดอารี” ของตนเอง ที่วางจำหน่ายเมื่อวันอังคารที่ 20 พ.ย.

โดย “เดลี เมล์” สำนักข่าวจอมแฉของอังกฤษ ได้นำถ้อยคำบางส่วนออกมาเปิดเผยที่มีใจความถึงการพบกันของทั้งคู่เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ว่า “พฤติกรรมของ ซัวเรซ ทำเหมือนกันว่าใครๆ ในโลกนี้ก็ไปถูกตัวเขาไม่ได้ทั้งนั้น และพร้อมจะล้มไปกองกับพื้นทันที เขาเป็นนักเตะที่มีสถิติพุ่งล้มมากสุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาก็ว่าได้เลย ซึ่งเขาน่าโดนผมเตะเข้าสักทีจริงๆ”

“ตลอดเกมเขาชอบล้มลงไปกองและนอนเจ็บน่าปวดประสาท เรื่องพุ่งล้มกำลังเป็นประเด็นที่ทุกคนสนใจ และเมื่อคุณเป็นกองหลังมันเหมือนเป็นคนผิดไปในตัวทั้งๆ ที่ใครๆ ก็รู้ว่ามันเป็นการเจตนาพุ่ง นักเตะบางรายต้องรอการถูกสัมผัสตัวแต่ ซัวเรซ หรอ เขาไม่ต้องมีจังหวะแบบนั้นก็ล้มได้เอง”

นอกจากนี้ วิลเลียม ยังกล่าวเสริมถึงเหตุการณ์ในแมตช์ดังกล่าว ว่า “ในจังหวะที่พวกเขาได้เตะมุม ผมพยายามจะคุยกับผู้ตัดสิน และยืนยันว่า ลูกนั้นมันถูก ซัวเรซ ออกไปก่อนแล้ว แต่เขาหันหลับมาต่อว่าผมดังลั่น ผมเลยตอบกลับไปเบาๆ ว่า ให้เขาหุบปากไปซะ ความจริงแล้วผมไม่ชอบนิสัยในสนามของเขาเลย โดยทั่วไปแล้วผมไม่เคยรู้สึกอะไรแบบนี้นะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น