xs
xsm
sm
md
lg

ร็อดเจอร์สโวยโลกไม่ยุติธรรมกับ “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ อ้าปากร้องลั่น
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ป้อง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม หลังถูกตราหน้าว่าพุ่งล้มทั้งที่เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมาเปิด แอนฟิลด์ เสมอ สโต๊ก ซิตี 0-0 ถูกกระทำสารพัด

โทนี พูลิส นายใหญ่ สโต๊ก ออกมาร้อง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ให้เล่นงาน ซัวเรซ กรณีชอบพุ่งล้ม แต่ ร็อดเจอร์ส เห็นตรงกันข้ามว่าดาวยิงของตนเองที่ซัดไปแล้ว 5 ประตูศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม โดยเฉพาะจังหวะที่ โรเบิร์ต ฮูธ ปราการหลังทีมเยือนย่ำเข้าที่อกแบบบเต็มๆ

ร็อดเจอร์ส ที่พา ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทมี 6 แต้มจาก 7 นัด เผยว่า “ในฐานะผู้จัดการทีมของสโมสรแห่งนี้ ผมเหลือเชื่อมากเรื่องการปกป้อง ซัวเรซ จากเกมช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาถูกวิจารณ์ถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมากมาย ตอนนี้เหมือนเป็นกฎข้อ 1 ที่ติดตัวเขาไปแล้วรวมถึงคนอื่นๆ ด้วยเกี่ยวกับการพุ่งล้ม”

“การพุ่งล้มถือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโลกฟุตบอล และเราก็เห็นด้วยที่จะต้องขจัดออกไป แต่ในเกมนั้น ซัวเรซ ไม่ได้รับการปกป้องเท่าที่ควร ที่ แอนฟิลด์ ทั้งเขาและนักเตะคนอื่นถูกเล่นงานทั้งจังหวะมีและไม่มีบอลแต่ไม่ได้รับการลงโทษ ซึ่งกล้องสามารถจับภาพไว้ได้ ผมเชื่อว่าบางคนต้องเปลี่ยนมุมมองและสิ่งที่ติดตัวนักเตะตอนนี้ไม่ยุติธรรมเลย” นายใหญ่ที่โยกมาจาก สวอนซี ซิตี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น