xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน” ลั่นฟิตปั๊งขอฉะเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไมเคิล โอเวน กองหน้าใหม่ถอดด้ามของ สโต๊ก ซิตี เผยรู้สึกร่างกายฟิตมากขึ้น และอยากเป็นส่วนหนึ่งของทีมประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ในเกมลงบู๊ “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันเสาร์นี้ ทว่าขอให้ทุกอย่างเป็นหน้าที่การตัดสินใจของกุนซือ

อดีตหัวหอกจอมเจ็บทีมชาติอังกฤษ เพิ่งเซ็นสัญญามาเป็นนักเตะของ "ช่างปั้นหม้อ" แบบไม่มีค่าตัวเมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยสัญญา 1 ปี และจ่ายค่าเหนื่อยตามจำนวนเกมที่ได้ลงสนาม หลังจากที่ฤดูกาล 2011-12 ต้องเจออาการบาดเจ็บเล่นงานหนัก ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงไปเพียง 4 เกม ซึ่งเกมล่าสุดที่เป็น 11 คนแรกต้องย้ายไปถึงเดือน พ.ย.ปีก่อน

แต่กลังจากได้กลับมาลงซ้อมกลับเพื่อนใหม่ในช้วงอาทิตย์ที่ผ่านมา โอเวน รู้สึกฟิตมากขึ้นและพร้อมลงสนาม โดยให้สัมภาษณ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ว่า “ผมไม่แน่ใจว่าผู้จัดการทีมจะจัดทีมยังไง แต่ตอนนี้ผมฟิตมากพอที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมได้แล้ว มันยังไม่มั่นใจได้ 100 เปอร์เซนต์ หรือมีความสุขดีนัก มันแตกต่างออกไปมากและผมไม่มีปัญหาอะไรกังวล แต่ต้องขึ้นอยู่กับกุนซือด้วย”

ส่วนด้าน โทนี พูลิส นายใหญ่แห่งถิ่นบริทาเนีย สเตเดียม ไม่ได้ปิดโอกาสของ โอเวน ทีเดียวพร้อมชมลูกทีมว่าทำได้ดีขึ้นและพยายามทำงานหนักมาโดยตลอด “จากการพูดของหลายๆ คนเขากลับมาฟุตมากขึ้นอีกครั้ง ไมเคิล ทำงานหนักและทำได้ดีมากในการแบ่งข้างซ้อมในสนามเล็กๆ ซึ่งเราต้องขอชมเขาด้วยที่เรียกความฟิตกลับมาได้ดีแบบนี้”

และมื่อถูกถามถึงโอกาสที่ตนเองจะส่ง โอเวน ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมดังกล่าว พูลิส ตอบว่า “มันคงจะเร็วเกินไปที่จะบอกออะไรตอนนี้ เราต้องขอเวลาสัก 1 วันก่อนเพื่อตัดสินใจ”
กำลังโหลดความคิดเห็น