xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" อ้างไม่ได้แพ้ปืนเพราะระบบใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนกรานว่าความพ่ายแพ้คารังต่อ อาร์เซนอล 0-2 ในเกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ ไม่เกี่ยวกับระบบการเล่นใหม่ของตนเอง แต่เป็นเพราะลูกทีมเล่นพลาดกันเองมากกว่า พร้อมยืนยันเตรียมคว้านักเตะฟรีเอเยนต์ร่วมทัพ

ลิเวอร์พูล ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นหลังเปิดฤดูกาลมาแล้ว 3 นัด โดยล่าสุดเพิ่งแพ้ต่อ อาร์เซนอล 0-2 คารังแอนฟิลด์ โดยนายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมาเผยว่า ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ไม่เกี่ยวกับระบบการเล่นใหม่ที่เน้นการต่อบอลสั้นของตนเองในฤดูกาลนี้ แต่เป็นเพราะจังหวะเสียบอลในแดนคู่ต่อสู้และกลับมาป้องกันไม่ทันเท่านั้น

"ประตูที่เสียในเกมนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับแนวทางการเล่นของผมเลย ไม่เกี่ยวกับระบบหรือแท็คติก แต่ลูกนั้นเราเสียบอลและกลับมาป้องกันประตูกันไม่ทันเอง ส่วนประตูที่สองกองหลังเราอยู่กันเยอะแต่ก็ป้องกันไม่ได้อีก สำหรับเกมรุกเราสร้างโอกาสได้มากแต่ลูกยิงก็ไม่เด็ดขาดพอแน่นอนว่าผมจะต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นและจะผ่านมันไปได้แน่นอน การเริ่มต้นดูยากเสมอ" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ทั้งนี้ อดีตกุนซือ สวอนซี ที่มีข่าวสนใจดึง ไมเคิล โอเวน หัวหอกจอมเจ็บคืนถิ่นเพื่อแก้ปัญหาแนวรุกของทีม ยอมรับว่า "หงส์แดง" จะต้องมองหากองหน้าฟรีเอเยนต์เข้ามาเสริมเกมรุกอย่างแน่นอน หลังจากเพิ่งปล่อย แอนดี คาร์โรล ออกจากทีมไปและยังหาตัวแทนไม่ได้ "ผมต้องมองหานักเตะที่เข้ามาแล้วทำให้ทีมดีขึ้น ดังนั้นผมคงไม่ปฏิเสธที่จะดึงผู้เล่นเข้ามาเพิ่ม"
กำลังโหลดความคิดเห็น