xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” มาวิน “เดอะซัน” โหวตให้แชมป์พุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาวินชนิดหายห่วง เมื่อแฟนๆ ลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พากันเข้าไปโหวตในเว็บไซต์ของ “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีว่าเป็นแข้งที่พุ่งได้น่าเกลียดที่สุดของวงการ

โดนตราหน้าจากบรรดากุนซือในพรีเมียร์ลีกมาตลอด สำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ กับพฤติกรรมชอบพุ่งล้ม แม้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” พยายามป้องสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ที่โดนจวกโดย โทนี พูลิส นายใหญ่ “ช่างปั้นหม้อ” ที่นำ สโต๊ก ซิตี บุกมายันเสมอ ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ 0-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน จนกระทั่งมีข่าวว่า จิม บอยซ์ รองประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ออกมาโจมตีดาวเตะวัย 25 ปี เช่นกันทำนองเป็น “มะเร็งร้ายแห่งวงการลูกหนัง”

ล่าสุด “เดอะซัน” ไม่ลืมเกาะกระแสรวบรวมผลงานการพุ่งชิ้นโบดำของแข้งพรีเมียร์ลีก ซึ่งประกอบไปด้วย ซัวเรซ, แกเร็ธ เบล (ท็อตแนม ฮอตสเปอร์), แอนดี คาร์โรลล์ (ลิเวอร์พูล), ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), ดาวิด หลุยส์ (เชลซี), ออสการ์ (เชลซี) และ แอชลีย์ ยัง (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) มาให้แฟนๆ โหวตว่าเหตุการณ์ใดเป็นการพุ่งที่น่าเกลียดที่สุด

ผลปรากฏว่า จากการโหวต ณ ตอนนี้ที่ประมาณ 33,750 ราย ยกให้ ซัวเรซ เข้าป้ายหายห่วง 61 เปอร์เซ็นต์ เพราะแค่ฤดูกาล 2012/13 ผลงานเข้าตาไปแล้ว 2 แมตช์ ที่ ลิเวอร์พูล บุกตามตีเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 และเกมเหย้าที่เจ๊า สโต๊ก ซิตี แบบไม่มีสกอร์

ส่วนอันดับ 2 ตกเป็นของ แอชลีย์ ยัง 24 เปอร์เซ็นต์ จากเกมซีซันก่อนที่ตัวรุกริมเส้น แมนฯ ยูไนเต็ด พุ่งเอาจุดโทษจากแข้ง แอสตัน วิลลา เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่อันดับ 3 เป็นของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดทีมชาติเวลส์ (ถูกโหวด 9 เปอร์เซ็นต์) ที่ไปพุ่งในเกมกับ “สิงห์ผงาด” ฤดูกาลก่อนเช่นกัน ทำให้สตาร์สเปอร์ส เป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ได้ใบเหลือง 2 หนโทษฐานพุ่ง

ด้าน “ถั่วน้อย” ชิชาริโต เฮอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิกันได้ไป 2 เปอร์เซ็นต์ จากความพยายามพุ่งนัดเจอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2010/11 และหนึ่งเปอร์เซ็นต์มี 3 ราย ได้แก่ คาร์โรลล์ ครั้งสวมยูนิฟอร์ม “หงส์แดง” พุ่งใส่ “สาลิกาดง” ซีซันที่ผ่านมา ออสการ์ พุ่งใส่ ไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลัง สโต๊ก ซิตี เกมลีกเดือนก่อน และ ดาวิด หลุยส์ ที่พยายามพุ่งเอาฟาล์วจาก แชร์วินโญ ในลอนดอน ดาร์บีแมตช์ ที่ผ่านมา
ซัวเรซ พุ่งครั้งที่ 1 เกมเยือนแมวดำ
หอกหงส์พุ่งอีกแล้วเกมชนช่างปั้นหม้อ
จังหวะ ยัง ถลายังติดตาคอบอล
เบล อีกหนึ่งแข้งโดนติงเรื่องพุ่ง
ถั่วน้อย เจอแข้งสาลิกาโวยใส่
คาร์โรลล์ ก็พุ่งกับคนอื่นเหมือนกัน
ออสการ์ น่าได้รางวัลออสการ์
หลุยส์ รับใบเหลืองกำนัลพุ่งสวย
กำลังโหลดความคิดเห็น