xs
xsm
sm
md
lg

"ถั่วน้อย" ยันยังแฮปปีกับ "ผีแดง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถ่วน้อย ไม่คิดย้ายทีม
ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ศูนย์หน้าทีมชาติเม็กซิโก ยืนยันว่า ตนยังมีความสุขในการเล่นเคียงข้างกับ ดาวยิงระดับโลก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง จนมีข่าวลือว่า อาจตัดสินใจย้ายทีม ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค. นี้

รายงานจากสื่อต่างชาติแจ้งว่า แข้งวัย 24 ปี อาจถูกกระชากตัวไปอยู่กับ เรอัล มาดริด โดย "ราชันชุดขาว" อาจพ่วงนักเตะอย่าง ริคาร์โด กาก้า มาเป็นส่วนหนึ่งในการเซ็นสัญญากับ หัวหอกจากแดนจังโก ทว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปิศาจแดง" ยังคงย้ำอยู่เสมอว่า เป็นกำลังสำคัญของ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2012-13 แม้จะต้องแย่งตำแหน่งกับ แดนนี เวลเบ็ค , "รูน" และ "อาร์วีพี" ที่กำลังโชวฺ์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น

ขณะเดียวกัน "ชิชาร์ริโต" เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่มีโอกาสลงเล่นร่วมกับ เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ซูเปอร์สตาร์แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้จะพ่ายต่อ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส แบบหวุดหวิด 2-3 และไม่แสดงอาการวิตกเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในเมืองแมนเชสเตอร์

"ถั่วน้อย" กล่าวว่า "ผมมีความสุขกับการลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน แต่การออกสตาร์ทเป็นตัวจริงร่วมกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ เวย์น รูนีย์ คูรนึกภาพออกไหมว่า ผมรู้สึกอย่างไร มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อ เพราะพวกเขาคือกองหน้าระดับโลก"

"เรามีผู้เล่นชั้นดีมากมายในตำแหน่งศูนย์หน้า เราสามารถลงเล่นพร้อมกัน 3 คน บางครั้งอาจต้องเลือกเพียง 1 คน นั่นมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้จัดการทีม เราทุกคนต่างพร้อมโชว์ฝีเท้า หากเจ้านายต้องการ" เฮอร์นานเดซ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น