xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” แย้มหงส์ไม่จัดหนักเดือนม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า สโมสรอาจไม่ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลในการดึงนักเตะหน้าใหม่มาเสริมทีม ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม หลังทำได้เพียงบุกเสมอสวอนซี ซิตี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา

นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ยอมรับ “หงส์แดง” ต้องการคว้าดาวยิงมาแบ่งเบาภาระของ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวความหวังชาวอุรุกวัย ซึ่งครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ ลีก ณ เวลานี้ หลังทะลวงตาข่าย 10 ประตู ในฤดูกาล 2012-13

แม้ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ จะเรียกร้องเงินจำนวนหนึ่งจาก จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของทีมชาวอเมริกัน เพื่อเสริมทัพในช่วงฤดูหนาว แต่ โค้ชวัย 39 ปี ไม่ตั้งเป้าดึงนักเตะบิ๊กเนมมาค้าแข้งในย่าน เมอร์ซีย์ไซด์ จนกว่าจะถึงซัมเมอร์หน้า

อดีตเทรนเนอร์ “หงส์ขาว” กล่าวว่า “หากเราจะขึ้นไปอยู่ระดับหัวแถวของตาราง เราจำเป็นต้องช่วยเหลือนักเตะที่เรามีอยู่ และมันจะเพียงพอต่อการผลักดันทีมไปข้างหน้า แต่ผมยังไม่แน่ใจว่า นั่นจะเกิดขึ้นในเดือนมกราคม ปีนี้สโมสรต้องการปรับสมดุลทางการเงิน และคอยดูว่าเราอยู่ที่ไหน”

“มันเคยมีการลงทุนครั้งใหญ่ในสโมสร และผู้เล่นหลายคนย้ายออกไป และบางคนที่ก้าวเข้ามาระหว่างฤดูร้อน ดังนั้น เราต้องทำอะไรสักอย่าง แต่มันเป็นสิ่งที่ต้องพัฒนาอย่างช้าๆ ทีมกำลังทำผลงานได้ดี และผมเห็นการพัฒนาการของนักเตะตลอดเวลา” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย

ลิเวอร์พูล รักษาสถิติไร้พ่าย 8 เกมติด และเกือบจะบุกมาเก็บ 3 แต้มถึงถิ่น ลิเบอร์ตี สเตเดียม หากลูกยิงของ โฆเซ เอ็นริเก แบ็กซ้ายชาวสเปน ในช่วง 45 นาทีแรก ไม่ถูกปฏิเสธโดยไลน์แมน ซึ่งยกธงเป็นลูกล้ำหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น