xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน” สุดคึกขอลงซัลโวประตู “หงส์แดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล โอเวน ในสีเสื้อ สโต๊ค
ไมเคิล โอเวน หัวหอกจอมเจ็บของ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี ให้สัมภาษณ์ขอลงยิงประตู ลิเวอร์พูล อดีตสังกัดเก่าสมัยยังละอ่อน ในเกมที่ทั้งคู่มีคิวดวลกันในเกม “บ็อกซิงเดย์” ศึกพรีเมียร์ลีก อังกษ วันพุธที่ 26 ธ.ค.นี้ พร้อมหยอดไม่เคยลืมช่วงเวลาดีๆ ที่เคยค้าแข้งกับ “หงส์แดง”

ดาวยิงร่างเล็ก ออกมาสร้างสีสันช่วงคริสต์มาสก่อนลงทำศึกพรีเมียร์ลีก เกมแรกในช่วงโปรแกรมหฤโหดส่งท้ายปี ที่ต้นสังกัดมีคิวเปิด บริทาเนีย สเตเดียม รอพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันพุธนี้ ว่า ความฝันของเขา คือ การลงสนามและพังประตูทีมเก่าที่เคยสร้างชื่อมาสมัยเป็นดาวรุ่งให้ได้ แม้ต้องรอมายาวนานถึง 8 ปี ก็ตาม

“มันคือความรู้สึกที่แปลกมากๆ ที่ต้องลงสนามพบกับทีมเก่า โดยเฉพาะทีมเก่าที่คุณเคยค้าแข้งมานานกว่า 15 ปี ลิเวอร์พูล เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผมไปแล้ว ผมเคยมีช่วงเวลาทีดีที่สุดของชีวิตการค้าแข้งในแอนฟิลด์ และหลังจากนั้นผมรู้ว่าตัวเองไม่มีความสุขอีกเลย สิ่งสำคัญคือผมยังไม่สามารถยิงประตูพวกเขาได้” อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กล่าว

สำหรับ โอเวน เติบโตมากับทีมบ่านเมอร์ซีย์ไซด์ ก่อนดังเป็นพลุแตกก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษ โดยเขาลงเล่นให้ “หงส์แดง” นานกว่า 15 ปี ซัดไปกว่า 118 ประตู ก่อนตัดสินใจย้ายไปหาความท้าทายใหม่กับ รีล มาดริด ในปี 2004 ทว่า ไม่สามารถค้นฟอร์มเก่งของตัวเองได้อีกเลย และต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บเล่นงานต่อเนื่อง ก่อนกลับอังกฤษมาค้าแข้งให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น