xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ซัดภรรยาป่องลูกคนที่ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครอบครัว รูนีย์ กำลังมีสมาชิกใหม่
ฤดูกาลนี้ เวย์น รูนีย์ ยังซัลโวประตูให้กับต้นสังกัด “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว ทว่า สำหรับเรื่องทำการบ้านแล้วกองหน้าทีมชาติอังกฤษไม่ขาดตกบกพร่อง เพราะล่าสุด คอลีน กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 โดยคาดว่าเจ้าหนู ไค จะได้น้องช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

รูนีย์ ใช้ “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ แจ้งเรื่องนี้ให้กับทุกคนทราบว่า คอลีน ตั้งท้องเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา น่าจะเป็นช่วงที่หอก แมนฯยู ได้รับบาดเจ็บต้นขาต้องพักนานแรมเดือนตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาล 2012-13 แม้จะเป็นแม่คนแล้วแต่สาววัย 26 ปีก็ยังคงรู้สึกตื่นเต้นอย่างหาที่สุดไม่ได้เหมือนเดิม

จากนี้ต้องรออีก 3 เดือนถึงจะทราบว่า ไค จะได้น้องชายหรือว่าน้องสาว โดยหลังจากที่ คอลีน โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” ที่มีคนติดตามถึง 840,000 คน ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีหลายร้อยคน สุดท้ายเธอตอบว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆ สำหรับข้อความที่น่ารักทั้งหมดนี้”

ทั้งคู่คบหากันตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียนก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์เมื่อปี 2008 รูนีย์ ก็โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เช่นกันโดยขอบคุณอดีตกองหน้าเพื่อนร่วมค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด และทีมชาติอังกฤษที่ตอนนี้เล่นให้ สโต๊ก ซิตี คือ ไมเคิล โอเวน ที่เข้ามาแซวว่า “ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคุณจะได้ใช้รถเข็นเด็กอีก”
คอลีน โพสต์ผ่าน ทวิตเตอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น