xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวทุ่ม 40 ล้านป. กระชาก “ซัวเรซ” ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ตกเป็นเป้า ชุดขาว
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เล็งทุ่มเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ล่อใจ ลิเวอร์พูล ปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมตุกติกชาวอุรุกวัย มาร่วมทัพ หลังพลาดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2013-14

รองแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ติดต่อผ่าน เปเร กวาร์ดิโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ ซัวเรซ ซึ่งเป็นน้องชายของ เปป ว่าที่กุนซือคนใหม่ บาเยิร์น มิวนิก เพื่อดึง จอมถล่มประตูวัย 26 ปี มาสู่รัง ซานติอาโก เบร์นาบิว เพราะค่าตัวน้อยกว่า เอดินสัน คาวานี ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งถูกตั้งค่าหัวขั้นต่ำ 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.6 พันล้านบาท)

นอกจากนี้ อดีตนักเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อาจได้รับการเย้ายวนในการโชว์ฝีเท้าบนสังเวียน แชมเปียนส์ ลีก หลังจาก “หงส์แดง” ไม่สามารถทำอันดับติด 1 ใน 4 ของพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 เป็นเหตุให้ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ พลาดทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวมา 3 ปีรวด

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เผย “เราจะไม่ขาย ซัวเรซ อย่างแน่นอน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พูดเรื่องนี้มาหลายครั้งหลายครา และเราจะไม่พิจารณาข้อเสนอจาก รีล มาดริด หรือสโมสรใดๆ ทั้งนั้น หลุยส์ เป็นหนึ่งในนักเตะดีสุดในโลก และไม่ได้มีไว้ขาย”
กำลังโหลดความคิดเห็น